Trailer Sóng gió hú giới thiệu nhân vật mới, những trận chiến hoành tráng

Trong buổi phát trực tiếp tiết lộ gần đây của nó cho Sóng Gió Hú, Kuro Games đã phát hành đoạn trailer mới giới thiệu game nhập vai hành động thế giới mở sắp ra mắt. Nó cung cấp một bản dựng phim về các địa điểm và điểm nổi bật đã được tiết lộ trước đó cũng như các nhân vật mới đồng thời có chủ đề hấp dẫn của Will Stetson. Kiểm tra nó dưới đây.

Sóng Gió Hú diễn ra trên Solaris-3 sau một sự kiện hậu tận thế nơi Lời than thở đã xóa sổ phần lớn nhân loại. Bộ cộng hưởng đã giúp những người sau này có được chỗ đứng, nhưng vai trò của bạn là Rover, một nhân vật mất trí nhớ có thể hấp thụ và sử dụng Tiếng vọng của kẻ thù trong trận chiến. Việc khám phá mục đích của bạn sẽ thúc đẩy hành trình của bạn trong những giờ mở cửa.

Sóng Gió Hú ra mắt vào ngày 22 tháng 5 cho iOS, Android và PC. Đăng ký trước hiện đã có sẵn, với hơn 32,5 triệu người đã đăng ký cho đến nay. Người chơi có thể tải trước trò chơi này bắt đầu từ 3 giờ sáng ngày mai theo giờ Thái Bình Dương, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật và xem tính năng của chúng tôi về mọi thứ bạn nên biết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *