Tides of War’ Thêm các nhà chiến thuật mới với bản cập nhật kỷ niệm 7 năm – TouchArcade

Joycity đang mời mọi người tham gia vào lễ kỷ niệm trong vòng Cướp biển vùng Caribbean: Thủy triều chiến tranh, đặc biệt là để kỷ niệm 7 năm ra mắt trò chơi chiến lược hải quân. Dự kiến ​​sẽ chào đón các Nhà chiến thuật mới tham gia cuộc chiến – chính xác là ba người trong số họ – cùng với phần thưởng đăng nhập đặc biệt, sự kiện trong trò chơi và quà tặng trên mạng xã hội.

Trong bản cập nhật Kỷ niệm 7 năm cho Cướp biển vùng Caribbean: Thủy triều chiến tranh, bạn có thể tận dụng nhiều quà tặng trong thời gian giới hạn, nơi bạn có thể bắt tay vào khám phá hang động hoặc sử dụng các bùa lợi mạnh mẽ trong các thử thách của Boss Thế giới. Con tàu Triton’s Fury mới cũng sẽ giúp bạn thống trị vùng biển rộng mở – và bạn có thể tìm ra lý do đằng sau tên gọi của nó.

Ngoài ra, Quái vật S10 mới sẽ có sẵn để tham gia, cùng với những cuộc chạm trán mới mẻ để làm chủ trên nền xanh vô tận. Battle Pass trong trò chơi Caribbean Pass cũng sẽ giúp bạn mở khóa Hiệu ứng Lãnh thổ Vườn Hồng.

Bạn có muốn sống lại những khoảnh khắc mang tính biểu tượng lấy cảm hứng từ bộ phim Cướp biển vùng Caribe không? Nếu bạn muốn trải nghiệm những trận chiến kinh điển trong Hang Shansa hoặc đơn giản là muốn chiến đấu bên cạnh các thuyền trưởng cướp biển đồng nghiệp của mình, bạn có thể xem qua Cướp biển vùng Caribbean: Thủy triều chiến tranh trên App Store và trên Google Play hoặc theo dõi trò chơi trên Facebook.

Nội dung được tài trợ

Bài viết này là nội dung tài trợ được viết bởi TouchArcade và được xuất bản thay mặt cho Joycity nhằm quảng bá bản cập nhật kỷ niệm 7 năm thành lập Cướp biển vùng Caribbean: Thủy triều chiến tranh. Đối với câu hỏi hoặc ý kiến, xin vui lòng gửi email [email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *