The Lost Crown nhận được bản cập nhật “Tấn công trùm”

Cập nhật cuộc tấn công của Prince of Persia The Lost Crown Boss

Bản cập nhật lớn thứ hai cho Hoàng tử Ba Tư: Chiếc vương miện bị mấtđược gọi là Boss Attack, vừa ra mắt trên Switch.

Bản cập nhật có hai thử thách Boss mới từ Artaban trong The Haven cùng với hai bộ trang phục mới cho Sargon. Một bộ trang phục mới được lấy cảm hứng từ Hoàng tử Ba Tư năm 2008.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung:

Bản cập nhật Tiêu đề thứ hai này, được gọi là Boss Attack, mời người chơi hồi sinh những khoảnh khắc mang tính biểu tượng trên Núi Qaf, với hai thử thách Boss mới từ Artaban trong The Haven và hai bộ trang phục mới cho Sargon. Trong thử thách “Trùm trả thù”, người chơi có thể đối mặt với từng tên trùm riêng biệt, ở bất kỳ độ khó nào, với bảng thống kê giúp họ theo dõi những nỗ lực tốt nhất của mình. Sau khi cảm thấy khởi động, họ có thể tham gia thử thách “Boss Rush” và cố gắng đánh bại tất cả 8 tên trùm chính liên tiếp, thay đổi bùa hộ mệnh được trang bị và lượng Athra dâng lên giữa mỗi trận chiến, đồng thời để mắt đến sức khỏe và bình thuốc của chúng.

Bản cập nhật này cũng bao gồm trang phục Prince of Persia mang tính biểu tượng năm 2008 như một trong những phần thưởng cho việc hoàn thành Boss Rush cùng với những cách mới để di chuyển nhanh trên bản đồ, sử dụng cây Wak-Wak. Nó sẽ miễn phí cho mọi người chơi đã sở hữu Prince of Persia: The Lost Crown và nhiều bản cập nhật khác vẫn đang được tiến hành.

Hãy xem đoạn giới thiệu về bản cập nhật “Boss Attack” của Prince of Persia: The Lost Crown bên dưới.

Trailer cập nhật tấn công trùm

Prince of Persia: The Lost Crown hiện đã có trên Switch. Đọc về bản cập nhật lớn đầu tiên xuất hiện vào đầu năm đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *