Số lượng đặt trước Assassin’s Creed Shadows “Rất mạnh” – Tin đồn

Với thông báo của Bóng tối của Assassin’s Creed, chắc chắn có những câu hỏi liên quan đến câu trả lời tổng thể. Sau thành công của Assassin’s Creed Miragequay trở lại nguồn gốc lén lút của loạt phim, người ta phải tự hỏi liệu người hâm mộ có muốn tham gia vào một game nhập vai hành động thế giới mở khác trong loạt phim hay không.

Tuy nhiên, Tom Henderson của Insider Gaming báo cáo rằng lượng đặt hàng trước có vẻ “rất cao”. Không có con số chính xác nhưng “không ai biết rõ về chúng”. Xem xét hiệu suất áp đảo được đồn đại của các tựa game như Hoàng tử Ba Tư: Chiếc vương miện bị mấtđây có thể là tin vui cho nhà phát hành (mặc dù họ không bình luận chính thức về số lượng đặt hàng trước).

Bóng tối của Assassin’s Creed ra mắt vào ngày 15 tháng 11 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Nó có hai nhân vật chính – Naoe, một shinobi và Yasuke, một samurai. Phần trước phát triển lối chơi lén lút của loạt game, trong khi phần sau tập trung vào chiến đấu tiền tuyến với các đòn tấn công và phản công. Ngoài ra còn có các cơ chế mới như các mùa thay đổi bản đồ, nhiều vật thể có thể phá hủy hơn đóng vai trò trong chiến đấu, ánh sáng hoàn toàn linh hoạt và chuyển đổi liền mạch giữa các nhân vật. Kiểm tra tính năng của chúng tôi để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *