Phục vụ Taskmaster tại nhà khi Taskmaster VR phát hành vào tháng 6 này

Bạn cảm thấy thoải mái đến mức nào khi tiêu diệt hàng trăm quả trứng và dưa? Liệu bạn có thể khiến những đồ vật bình thường trong nhà làm được những điều ấn tượng nhẹ nhàng không? Tất cả chúng ta đều sẽ có cơ hội khi TASmaster VR phát hành vào ngày 13 tháng 6.

Hãy xem cuộc phỏng vấn của chúng tôi với Alex Horne về việc tạo ra Taskmaster VR.

Tóm tắt nhanh cho những người chưa quen với chương trình: Người quản lý tác vụ chứng kiến ​​năm người cạnh tranh trong một loạt nhiệm vụ kỳ quặc — như vẽ ngựa trong khi cưỡi ngựa — mà không biết thực sự thành tích của họ có thể được đánh giá như thế nào. Taskmaster xem những nỗ lực của họ để hoàn thành nhiệm vụ và đưa ra đánh giá xem ai đã làm tốt nhất và kém nhất.

Chúng ta sẽ sớm có cơ hội tự mình trải nghiệm điều đó, bao gồm cả sự khinh miệt hoặc ngưỡng mộ từ chính The Taskmaster, Lord Greg Davies. Tất nhiên, người hỗ trợ đáng tin cậy của anh ấy Alex Horne cũng sẽ xuất hiện rất nhiều trong suốt trò chơi.

Giống như chương trình, trò chơi sẽ được cấu trúc xung quanh các “tập” nhiệm vụ trong suốt một chuỗi để xác định người chiến thắng chung cuộc.

Ngoài những nhiệm vụ thủ công này, do cả nhóm phát triển tại Scallywag Arcade thực hiện với sự trợ giúp của Alex Horne, tất cả chúng ta cũng có thể thực hiện các nhiệm vụ của riêng mình. Khi game ra mắt lần đầu, bạn có thể thiết lập nhiệm vụ ở bất cứ đâu trong hoặc ngoài nhà Taskmaster với đủ loại đồ vật.

Các công cụ tạo nhiệm vụ cũng sẽ chỉ mở rộng hơn nữa, nhóm tại Scallywag cho biết họ có kế hoạch lớn để mở rộng tính năng này sau khi trò chơi phát hành.

Trong một bản phát hành, họ cho biết họ muốn thêm “tính năng chia sẻ nâng cao, nhiều đối tượng và địa điểm tương tác hơn, chế tạo – và hơn thế nữa” đồng thời yêu cầu cộng đồng giúp xác định những gì họ muốn thấy trong trò chơi.

Cùng với ngày phát hành, giờ đây bạn có thể đặt hàng trước TASmaster VR nếu bạn ước.

TASmaster VR sẽ đến với Meta Quest và SteamVR. Không có thông tin gì về việc liệu nó có thể xuất hiện trên PlayStation VR vào một thời điểm nào đó trong tương lai hay không hoặc khi nào nó có thể xuất hiện trên PlayStation VR

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *