NYT Strands #79 Ngày 21 tháng 5 năm 2024 Câu trả lời (21/5/24)

Nếu bạn cần trợ giúp tìm các từ trong câu đố NYT Strands ngày 21 tháng 5 năm 2024, chúng tôi có danh sách câu trả lời để bạn có thể tiếp tục phát huy! Trong câu đố hôm nay, có bảy từ được tìm thấy; sáu từ thông dụng và một từ là Spangram. Chúng tôi có câu trả lời cho câu đố NYT Strands #79 dưới đây!

Strands là một trò chơi mới do New York Times tạo ra, là một sự thay đổi về khái niệm tìm kiếm từ cổ điển. Nó hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm và có thể được chơi thông qua trang web chính thức của Strands. Mỗi Sợi có một chủ đề với các từ chủ đề phải được tìm thấy để giải câu đố, nhưng bạn có thể tìm các từ không phải chủ đề để tạo gợi ý giúp bạn tìm các từ chủ đề.

Sợi #79 21 Tháng Năm, 2024 Đáp án

Câu trả lời cho Sợi số 79, được xuất bản vào ngày 21 tháng 5 năm 2024, là:

  • TÀI LIỆU
  • BIÊN TẬP
  • LỊCH SỬ
  • YÊU THÍCH
  • CỬA SỔ
  • GIÚP ĐỠ
  • CÔNG CỤ
  • THỰC ĐƠN (Spangram)

Chủ đề hôm nay là “Tại quán bar”, ám chỉ đến Các mục menuvì vậy tất cả các từ theo chủ đề đều dựa trên điều đó.



Cách chơi NYT Strands

NYT Strands là một trò chơi chữ kiểu tìm kiếm từ với mỗi câu đố có một chủ đề. Các chữ cái có thể được sử dụng theo bất kỳ hướng nào miễn là chúng không được sử dụng lại hoặc gạch chéo (xem hình ảnh bên dưới để biết ví dụ) và các từ chủ đề sẽ được đánh dấu bằng màu xanh nhạt.

Một từ, Spangram, sẽ mô tả chủ đề của câu đố và sẽ chạm vào cạnh trái và phải của bảng và xuất hiện màu vàng. Khi bạn đã tìm thấy tất cả các từ, mỗi chữ cái sẽ được sử dụng một lần trong lưới chữ cái.

Nếu bạn gặp khó khăn, bạn có thể tìm thấy từ có bốn chữ cái (hoặc dài hơn) bất kỳ và với mỗi ba chữ cái trong số này, bạn có thể nhận được gợi ý, gợi ý này sẽ tiết lộ một trong những từ chủ đề để bạn đánh dấu.

Đó là tất cả những gì bạn cần biết để hoàn thành câu đố NYT Strands #79 ngày 21 tháng 5 năm 2024. Nếu muốn tìm thêm nội dung về trò chơi, bạn có thể xem phần NYT Strands trên trang web của chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *