Nintendo mua lại Shiver Entertainment

Nintendo đã mua lại Shiver Entertainment, công ty vừa công bố.

Nintendo Co., Ltd. (HQ: Kyoto, Nhật Bản, Chủ tịch và Giám đốc đại diện: Shuntaro Furukawa; sau đây gọi là “Nintendo”) xin thông báo rằng họ đã ký kết thỏa thuận với Embracer Group AB (HQ: Karlstad, Thụy Điển, Giám đốc điều hành: Lars Wingefors ) để mua 100% cổ phần đang lưu hành của Shiver Entertainment, Inc. (HQ: Miami, Florida, US; Giám đốc điều hành: John Schappert; sau đây gọi là “Shiver”) và biến nó thành một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn (“Việc mua lại”).

1. Mục đích mua lại

Shiver là một công ty phát triển trò chơi điện tử chuyên phát triển phần mềm cho nhiều nền tảng bao gồm Nintendo Switch. Kể từ khi thành lập vào năm 2012, Shiver đã hợp tác với các nhà xuất bản và nhà phát triển thông qua hoa hồng để phát triển tựa game quy mô lớn và gần đây, đã làm việc chuyển thể và phát triển các tựa game phần mềm như Hogwarts Legacy và Mortal Kombat 1.

Nintendo sẽ mua lại 100% cổ phần đang lưu hành của Shiver và biến nó thành công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn. Bằng cách chào đón đội ngũ phát triển giàu kinh nghiệm và thành đạt của Shiver, Nintendo đặt mục tiêu đảm bảo các nguồn lực cấp cao để chuyển và phát triển các tựa phần mềm. Trong tương lai, ngay cả sau khi trở thành một phần của tập đoàn Nintendo, trọng tâm của Shiver sẽ vẫn như cũ, tiếp tục nhận hoa hồng chuyển giao và phát triển phần mềm cho nhiều nền tảng bao gồm cả Nintendo Switch.

Việc mua lại sẽ được hoàn thành trong khi chờ đáp ứng tất cả các điều kiện kết thúc theo thông lệ có liên quan.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *