Nhà phát triển Stellar Blade công bố dự án Witches, ra mắt vào năm 2027 “hoặc muộn hơn”

Trong hồ sơ công khai lần đầu mới về Chỉ số giá chứng khoán tổng hợp Hàn Quốc, Shift-Up tiết lộ rằng họ đang xem xét phần tiếp theo của Lưỡi kiếm sao và một cổng PC có thể. Trò chơi phiêu lưu hành động hack-and-slash đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi phát hành và theo nhà phát triển, doanh thu đã vượt quá mong đợi (bản dịch qua Gematsu).

Tuy nhiên, nó cũng đang thực hiện một dự án mới dựa trên IP mới. Tên mã dự án phù thủy, nó dự kiến ​​​​sẽ được phát hành vào năm 2027 hoặc muộn hơn trên toàn thế giới. Điều thú vị là nó sẽ có tính năng chơi chéo. “Chúng tôi tin rằng khả năng phát triển các sản phẩm mới của chúng tôi [intellectual properties] có thể thành công mà không cần dựa vào những gì hiện có [intellectual properties] sẽ cho phép chúng tôi phát triển bền vững so với các công ty trò chơi khác đang bị ràng buộc bởi các [intellectual properties].”

Không biết đây có phải là chức danh mà họ đã tuyển dụng vào đầu tháng 4 hay không. Danh sách công việc cho biết đây là một game nhập vai hành động triple-A với bối cảnh khoa học viễn tưởng đô thị, nơi người chơi sẽ chiến đấu với đủ loại quái vật. Được phát triển trên Unreal Engine, đây là một tựa game đa nền tảng sẽ xuất hiện trên PC, bảng điều khiển và nền tảng di động.

Tất nhiên, chúng ta sẽ phải chờ thêm thông tin chi tiết vì dự án phù thủy đang trong giai đoạn phát triển sớm. Nếu Sony hài lòng với Lưỡi kiếm sao hiệu suất, nó có thể liên kết lại với nhà phát triển.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *