Nhà phát hành Grand Theft Auto 6 “Rất tự tin” vào thời điểm ra mắt vào mùa thu năm 2025

Theo thông báo vào tháng 12 năm ngoái, Grand Theft Auto 6 đã được đưa ra thời điểm ra mắt vào năm 2025 và gần đây hơn, Take-Two Interactive – công ty mẹ của GTA nhà phát triển Rockstar Games – đã thu hẹp thời hạn đó xuống Mùa thu năm 2025. Tuy nhiên, Rockstar có lịch sử trì hoãn các tựa game hàng đầu của mình, điều đó có nghĩa là nhiều người lo lắng về khả năng điều tương tự xảy ra với tựa game tiếp theo được chờ đợi từ lâu. GTA trò chơi cũng vậy.

Tuy nhiên, theo Giám đốc điều hành Take-Two Interactive, Strauss Zelnick, khả năng xảy ra sự chậm trễ dường như là thấp hơn đối với Grand Theft Auto 6. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây với CNBC, Zelnick thừa nhận rằng mặc dù trò chơi sẽ không hoàn toàn tránh khỏi khả năng bị trì hoãn – điều này đúng với bất kỳ trò chơi nào đang được phát triển – Rockstar và Take-Two vẫn “rất tự tin” rằng GTA 6 sẽ có thể đạt được cửa sổ khởi chạy mục tiêu của nó.

Ông nói: “Có sự trượt dốc trong ngành và chúng tôi không tránh khỏi điều đó”. “Tuy nhiên, chúng tôi đã thu hẹp thời gian vì chúng tôi rất tự tin vào thời điểm đó.”

Zelnick cũng tuyên bố rằng thời điểm phát hành cụ thể của trò chơi sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố, từ việc nhóm phát triển có thể loại bỏ lỗi trong trải nghiệm tốt đến mức độ hài lòng của Rockstar với chất lượng của trò chơi, như Zelnick đã nói. , mang tính chủ quan hơn nhiều – và phù hợp với các tuyên bố tương tự trước đó.

“Có những yếu tố mà bạn thực sự có thể đo lường được, chẳng hạn như số lượng lỗi trong một tựa game và mỗi người trong chúng tôi sẽ đảm bảo rằng chúng tôi có ít lỗi nhất có thể trước khi ra mắt,” anh ấy nói. “Tuy nhiên, trong trường hợp của một tựa game đặc biệt, có những kỳ vọng đặc biệt, thì vấn đề không hẳn là về lỗi, mà là tạo ra một trải nghiệm chưa từng có trước đây và Rockstar Games tìm kiếm sự hoàn hảo trong những gì họ làm. Và sự hoàn hảo thực sự rất khó đo lường, nó thực sự mang tính chủ quan hơn là khách quan.”

Grand Theft Auto 6 đang được phát triển cho PS5 và Xbox Series X/S. Gần đây cũng có thông báo rằng trộm cắp ô tô 5 đã vượt qua 200 triệu chiếc được bán ra trên toàn thế giới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *