Ngày phát hành V RISing PS5 được tiết lộ vào tháng tới

Stunlock Studios đã công bố V tăng Ngày phát hành PS5, với trò chơi sinh tồn ma cà rồng được nhiều người yêu thích sẽ cập bến bảng điều khiển của Sony vào tháng tới.

Sau khi ra mắt trong quyền truy cập sớm vào tháng 5 năm 2022, V tăng cuối cùng đã có bản phát hành 1.0 trên PC vào đầu tháng này, nhưng nhờ một đoạn giới thiệu hoàn toàn mới, giờ đây chúng ta biết trò chơi sẽ trỗi dậy từ chiếc quan tài độc quyền trên PC và săn lùng người chơi PS5 vào ngày 11 tháng 6.

Khi nó ra mắt trên PS5, V tăng sẽ có tất cả các tính năng giống như phiên bản 1.0 của PC, bao gồm Castlevania nội dung chéo, một loạt mức độ khó mới và hơn thế nữa.

V tăng thực sự sẽ sớm có mặt trên PS5.

Mặc dù V tăng sẽ có mặt trên cả PC và PS5 vào thời điểm ngày 11 tháng 6, nhà phát triển Stunlock đã xác nhận trong một cuộc phỏng vấn đầu năm nay rằng trò chơi sẽ không hỗ trợ chơi chéo giữa hai nền tảng.

Trong khi Stunlock nói trong cuộc phỏng vấn đó rằng ưu tiên hiện tại của nó là mang lại V tăng Đối với PC và PS5, nhà phát triển có vẻ cởi mở với ý tưởng trò chơi xuất hiện trên nền tảng Xbox và Nintendo, vì vậy chúng ta có thể thấy V tăng thực hiện bước nhảy vọt sang các bảng điều khiển khác vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Tuy nhiên, hiện tại, bạn có thể kiểm tra V tăng Đoạn giới thiệu thông báo ngày phát hành PS5 bên dưới. Nó sẽ cho bạn biết những gì bạn có thể mong đợi nếu quyết định tìm hiểu sâu hơn về Vardoran trên PS5 vào tháng tới.

Nếu bạn không quen thuộc với V tăngđây là một trò chơi sinh tồn thế giới mở, trong đó bạn phải sống sót như một ma cà rồng mới thức tỉnh.

Bạn có thể xây dựng và trang trí lâu đài của riêng mình, chế tạo thiết bị của riêng mình và tìm hiểu một loạt các kỷ luật và sức mạnh của ma cà rồng để giúp bạn điều hướng thế giới Vardoran và đánh bại nhiều kẻ thù và trùm của nó.

V tăng hiện có sẵn trên PC và sẽ có mặt trên PS5 vào ngày 11 tháng 6. Thêm không gian này cho biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *