Ngày phát hành NeoSprint được ấn định vào tháng 6, trailer mới

Ngày phát hành NeoSprint

Hôm nay Atari và Headless Chicken Games hé lộ ngày phát hành của game NeoSprint. Switch sẽ nhận được tựa game này vào ngày 27 tháng 6 năm 2024.

NeoSprint là trò chơi Sprint Series mới đầu tiên sau ba thập kỷ. Nó có nhiều chế độ trò chơi, nhiều người chơi cục bộ lên tới 8 người, ô tô có thể nâng cấp, trình tạo đường đua tùy chỉnh, bảng xếp hạng trực tuyến và đua xe một màn hình.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung cho những người cần xem lại:

Sprint Series một màn hình của Atari đã đưa cuộc đua nhiều người chơi vào các trò chơi điện tử vào những năm 1970, hoàn chỉnh với vô lăng, bàn đạp ga và phanh cũng như sang số. Viên ngọc quý của loạt phim là Sprint 8, cho phép 8 người bạn cạnh tranh trong những pha hành động điên cuồng trên một màn hình.

NeoSprint là một sản phẩm hoàn toàn mới, hiện đại trong dòng Sprint, mang tinh thần đua xe arcade lên PC và bảng điều khiển. Chạy đua trên các phong cảnh đẳng cự 3D tối giản, đầy màu sắc, nâng cấp và tùy chỉnh ô tô của bạn, xây dựng, chia sẻ và tải xuống các đường đua tùy chỉnh, đồng thời cạnh tranh trong nhiều người chơi cục bộ 8 người hoặc thời gian theo dõi tốt nhất của những tay đua giỏi nhất thế giới.

Các tính năng chính

  • Hành động Isometric Arcade: Điều khiển chính xác mang lại cảm giác arcade giúp lối chơi NeoSprint dễ dàng tiếp thu nhưng khó thành thạo. Tìm hiểu sự phức tạp của việc trôi dạt và kéo nháp để vượt về phía trước và học cách tiếp đất khi bạn thực hiện các bước nhảy hai và ba tầng.
  • Trình tạo đường đi dựa trên lưới dễ sử dụng: Thiết kế đường đi ngoằn ngoèo và rẽ, xây dựng đường dốc, bước nhảy, bờ, v.v., đồng thời thêm nhiều cảnh quan và trang trí khác nhau để làm cho đường đi của bạn trở nên độc đáo. Bốn quần xã sinh vật khác nhau – rừng, sa mạc, mùa đông và thành phố – mang đến một diện mạo hoàn toàn khác.
  • Chia sẻ và Bảng xếp hạng: Chia sẻ các đường đua và đường đua bạn tạo với các trình điều khiển khác. Tải xuống các bản nhạc do người chơi tạo và sau đó chạy đua với thời đại của các trình điều khiển NeoSprint tốt nhất trên thế giới. Chia sẻ các bản nhạc của bạn – và thử những bản nhạc khác.
  • Đội hình được xây dựng cho tốc độ: Chọn từ một gara gồm 9 chiếc xe khác nhau, từ xe cơ bắp đến xe thể thao, mỗi chiếc có tốc độ, khả năng tăng tốc và khả năng xử lý riêng. Mỗi chiếc xe đều có thể tùy chỉnh với màu sắc khác nhau và đề can theo chủ đề Atari. Tùy chỉnh đội hình của bạn và tham gia cuộc đua!
  • Chế độ chiến dịch: Đối với những người chơi solo, hãy thách đấu 8 tay đua AI lành nghề trong chế độ chiến dịch của NeoSprint. Cạnh tranh trong nhiều Cup Series với các đường đua ngày càng khó khăn. Khi bạn tiến bộ, hãy mở khóa những đồ trang trí và màu sơn xe mới.
  • Các chế độ trò chơi thay thế: Chế độ Grand Prix cho phép bạn xây dựng các mạch riêng từ các bản nhạc của riêng bạn hoặc các bản nhạc được cộng đồng tải xuống. Ngoài ra, các Chặng vượt chướng ngại vật và Thử nghiệm thời gian mang đến những giờ đua thú vị sau khi hoàn thành Chiến dịch.

Đoạn giới thiệu ngày phát hành NeoSprint mới được bao gồm bên dưới.

Trailer ngày phát hành

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *