MultiVersus bổ sung Jason Vorhees, Đặc vụ Smith để ra mắt danh sách

Đoạn giới thiệu ra mắt trò chơi Player First’ MultiVersus cung cấp nhiều tương tác thú vị nhưng cũng có đầy đủ các tài liệu tham khảo về các sản phẩm khác của Warner Bros. của cải. Tuy nhiên, tiết lộ quan trọng nhất là Jason Vorhees từ thứ sáu ngày 13 nhượng quyền thương mại và Đặc vụ Smith từ Ma trận loạt là những nhân vật có thể chơi được. Kiểm tra chúng dưới đây.

Vorhees trông to hơn và dày hơn đáng kể so với các bộ phim của anh ấy nhưng vẫn sử dụng con dao rựa đặc trưng. Đặc vụ Smith là người báo trước cho Hugo Weaving, mặc dù vẫn còn phải xem liệu anh ta có triệu tập nhiều bản sao trong trận chiến như Ma trận được tải lạicuộc cách mạng.

Cũng cần lưu ý đến tất cả những quả trứng Phục sinh nhỏ khác, chẳng hạn như Thành phố Townsville làm sân khấu (gợi ý về Những cô gái Powerpuff). Khi mở Warner Bros. Tháp nước, Người hoạt hình‘ về nhà, một thanh katana, cây đinh ba và cây chổi lao ra, ám chỉ Jack Samurai, AquamanHarry Potter. Tất cả những điều này có thể là những điều thú vị hoặc gợi ý về các nhân vật trong tương lai. Thời gian sẽ trả lời, như mọi khi.

MultiVersus ra mắt vào ngày 28 tháng 5 cho Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5 và PC. Hãy đến đây để biết thêm chi tiết và xem chế độ PvE mới, Súng trường.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *