Life By You Ngày phát hành bị hoãn vô thời hạn

Sim cuộc sống giống Sim của Paradox Cuộc sống bên bạn lại bị trì hoãn nữa, và do đó Cuộc sống bên bạn ngày phát hành sẽ không phải là ngày 4 tháng 6. Đó là ngày phát hành trước đó được công bố vào tháng 3.

Đây thực sự là lần thứ ba thời gian cho một Cuộc sống bên bạn bị trì hoãn, vì nó cũng bị trì hoãn vào tháng 7 năm 2023, so với ngày phát hành dự kiến ​​vào tháng 9. Có thể là sau sự ra mắt rất thô bạo của Đường chân trời thành phố 2nhà phát hành đang thận trọng với việc phát hành một trò chơi mới và đảm bảo rằng trạng thái truy cập sớm của nó đủ tốt để có thể chịu được sự giám sát kỹ lưỡng.

cái gì là Cuộc sống bên bạn Ngày phát hành?

Không có thời điểm hoặc ngày phát hành mới cho Cuộc sống bên bạn trong thông báo Nghịch lý. Thay vào đó, họ nói rằng họ muốn tránh cam kết về một cuộc hẹn mà họ có thể không thể gặp được, có khả năng phải trì hoãn lần thứ tư.

đầy đủ Cuộc sống bên bạn tuyên bố trì hoãn là:

Xin chào tất cả mọi người,

Sau nhiều cân nhắc, chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng chúng tôi đã quyết định rút lại ngày phát hành Life by You’s Early Access, trước đó đã được ấn định vào ngày 4 tháng 6. Đây không phải là một quyết định dễ dàng, đặc biệt vì chúng tôi hiểu được sự mong đợi và phấn khích của nhiều người chơi đối với trò chơi. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng cần có thêm thời gian phát triển.

Mặc dù chúng tôi muốn cam kết về thời hạn phát hành mới nhưng chúng tôi tin rằng sẽ khôn ngoan hơn khi trì hoãn trong khi lên kế hoạch trước thay vì cam kết về một ngày mới mà chúng tôi không thể chắc chắn sẽ đáp ứng.

Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin sớm nhất có thể, cho đến lúc đó chúng tôi muốn chân thành cảm ơn sự ủng hộ và kiên nhẫn liên tục của bạn.

Mattias Lilja, Phó Giám đốc điều hành của Paradox Interactive

Ngoài Đường chân trời thành phố 2 các vấn đề cản trở việc ra mắt, có thể Paradox lo ngại về số lượng trò chơi ngày càng tăng nhắm vào thể loại con Life sim, với các trò chơi như Paralives Kiếp sau trong các tác phẩm. Với nhiều trò chơi giống Sim hơn đang được phát triển, việc có một sản phẩm tầm cỡ cao hơn khi ra mắt quyền truy cập sớm có thể giúp sản phẩm đó khởi đầu mạnh mẽ và duy trì ở một thị trường có nhiều cạnh tranh hơn họ có thể mong đợi khi họ ký hợp đồng với trò chơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *