Larian Studios mở studio mới ở Warsaw

Sau thành công vang dội của Cổng Hói 3 và quyết định thực hiện hai dự án mới dựa trên IP của mình, Larian Studios đã công bố một studio mới. Được thành lập tại Warsaw, Ba Lan, họ đã tweet: “Với hai game nhập vai đầy tham vọng hiện đang bắt đầu được phát triển, còn cách nào tốt hơn để hiện thực hóa tầm nhìn của chúng tôi hơn là phát triển đội ngũ và mở studio thứ 7 ở trung tâm bối cảnh trò chơi sôi động của Ba Lan!”

Một số vị trí đang mở trên trang tuyển dụng của nó, bao gồm Nhà thiết kế RPG, Lập trình viên đồ họa, Lập trình viên công cụ và Người viết. Ngoài ra còn có một tùy chọn ứng tuyển mở dành cho những người không thấy bất kỳ vai trò nào phù hợp với bộ kỹ năng của họ.

Về thời điểm chúng ta có thể mong đợi thông tin về các dự án tương lai của Larian thì vẫn còn sớm. Giám đốc điều hành Swen Vincke cho biết họ đang nghĩ đến một “game nhập vai rất lớn”, mặc dù công nghệ này vẫn chưa có sẵn. Tuy nhiên, dự án khác sắp xảy ra của họ sẽ có cảm giác mới mẻ” hoặc “đủ quen thuộc nhưng khác biệt”. Nó sẽ không lùn Cổng Hói 3 nhưng cũng có thể ra mắt quyền truy cập sớm, theo giám đốc xuất bản Michael Douse.

Cổng Hói 3 có sẵn cho Xbox Series X/S, PS5 và PC, bán được gần 15 triệu chiếc và giành được nhiều giải thưởng. Larian vẫn có các tính năng mới trong năm nay, như nhiều kết thúc ác độc hơn, hỗ trợ mod chính thức trên tất cả các nền tảng, chơi chéo và hơn thế nữa. Hãy theo dõi để cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *