Kỷ nguyên mới cho PlayStation | Microcast

Giờ đây, bạn có thể tải xuống hoặc xem GamesIndustry.biz Microcast mới nhất, giúp bạn tìm hiểu nhanh những câu chuyện lớn nhất trong tuần qua.

Tuần này, chúng ta sẽ thảo luận về tin tức từ Sony liên quan đến việc thay thế Giám đốc điều hành đã nghỉ hưu Jim Ryan. Hay đúng hơn là sự thay thế. Số nhiều. Chúng tôi phản ánh những lợi ích của việc có những nhà điều hành lâu năm như Herman Hulst và Hideaki Nishino phụ trách PlayStation, cũng như những thách thức mà họ gặp phải và sự tập trung ngày càng tăng của người nắm giữ nền tảng vào sự tương tác của người chơi đối với các đơn vị đã bán.

Chúng tôi cũng thảo luận về chiến dịch Stop Killing Games, phản ứng của chính phủ Vương quốc Anh đối với chiến dịch này và sự thay đổi rộng rãi hơn mà chúng tôi thấy trong cả ngành công nghiệp trò chơi và giải trí nói chung được phản ánh qua sự nổi lên của một chiến dịch như vậy. Brendan thậm chí còn đi sâu hơn vào vấn đề này trong tạp chí This Week In Business mới nhất.

Bạn có thể xem qua trình phát bên dưới, tải xuống phiên bản podcast âm thanh tại đây hoặc đăng ký nguồn cấp dữ liệu podcast của chúng tôi, có sẵn qua Spotify, iTunes, Amazon Music, CastBox, Player FM, TuneIn và các nền tảng podcast được sử dụng rộng rãi khác.

Bạn có thể tìm thấy phiên bản video của Microcast trên kênh YouTube GamesIndustry.biz hoặc qua danh sách phát này.

Tập do Maddie Cullen biên tập.


Xem trên YouTube

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *