Hướng dẫn về hào quang mạ vàng RNG của Sol – Tại sao bạn sẽ muốn nhiều hào quang mạ vàng

Bạn muốn một cái gì đó sáng bóng để thể hiện? Hoặc có lẽ là một Aura tự trả tiền trong các giao dịch. Các RNG mạ vàng của Sol hào quang đánh dấu vào những ô đó. Đó là một hào quang sặc sỡ không khó để có được nhưng nó cũng có một đặc điểm thú vị. Bạn có thể biến nó thành tiền mặt!

Sol’s RNG là một trò chơi Roblox thực sự đưa bạn vào cảm giác hồi hộp khi lăn lộn… mà không phải đau đớn khi phải chia tay Robux để lăn lộn lần nữa. Nhấn nút để thử một hào quang khác. Có rất nhiều thứ để thu thập, tất cả đều có độ hiếm và hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Hào quang càng hiếm thì độ linh hoạt càng lớn.

Hãy xem trang Roblox để biết thêm về RNG của Sol! Nếu bạn muốn tiếp tục lăn lộn thì hãy xem hướng dẫn về mã RNG của Sol của chúng tôi.

Hướng dẫn về hào quang mạ vàng RNG của Sol

Tất cả những thứ lấp lánh đó không phải là vàng, nhưng thứ này có vẻ khá giá trị!

Giới thiệu về mạ vàng

Gilded là một hào quang bình thường. Nó giống như một chiếc nhẫn vàng xoay xung quanh người dùng, cùng với khói vàng bốc lên và các hiệu ứng hạt từ cả hình đại diện của người dùng và chính chiếc nhẫn.

Không giống như các Hào quang khác, Hào quang Mạ vàng đơn lẻ có thể được giao dịch tại Xưởng của Jake. Bạn có thể đổi từng cái lấy Đồng xu mạ vàng, một vật phẩm bạn có thể đổi thành tiền mặt trong kho của mình với giá 100 đô la.

Tiền được sử dụng để nâng cấp kho đồ của bạn, vốn cần thiết để giải quyết các công thức chế tạo phức tạp hơn, vì vậy nó chắc chắn hữu ích nếu bạn có đồ dự phòng xung quanh.

Làm thế nào để được mạ vàng

Bạn có 1/512 cơ hội tung ra Gilded Aura với bất kỳ lần tung nào. Có nhiều cách để tăng điều này thông qua việc tăng may mắn!

Bao gồm các:

  • Một cuộn tăng cường cứ sau mười cuộn.
  • Thuốc may mắn được tìm thấy trên bản đồ.
  • Các trang bị như Găng tay may mắn, có thể chế tạo tại Xưởng của Jake.
  • Tăng cường may mắn do các nhà phát triển trao tặng.
  • Hoàn thành hòn đảo nổi obby.

Bạn có thể xếp chồng các mức tăng này để có cơ hội tốt nhất có thể. Nhận quá nhiều hào quang mạ vàng cũng là một cách tốt để kiếm tiền nếu bạn đang cố gắng mở rộng không gian tồn kho của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *