Hướng dẫn uy tín của Attack On Titan Revolution

Cái này Hướng dẫn uy tín của Attack On Titan Revolution cho bạn biết Uy tín là gì, cách thực hiện nó và ý nghĩa của đỉnh cao của hành động đỉnh cao này.

Hãy xem Attack on Titan Revolution trên Roblox. Để biết thêm nội dung AOT Revolution, hãy xem hướng dẫn về Mã cách mạng Attack On Titan và Danh sách cấp độ gia đình Attack on Titan Revolution của chúng tôi.

Hướng dẫn uy tín của Attack On Titan Revolution

Uy tín hoạt động tương tự như các trò chơi khác, trong đó bạn trao đổi số liệu thống kê và cấp độ của mình để lấy ‘Tái sinh’ với các mức tăng chỉ số vĩnh viễn mới mang lại nhiều tiến bộ lâu dài hơn. Để kiểm tra xem bạn có đủ điều kiện nhận Uy tín hay không, hãy truy cập NPC Ergi Yeager ở sảnh.

Trong AOT: R, Uy tín của bạn sẽ tăng dần theo EXP bạn kiếm được, với 3 cấp độ Uy tín hiện có trong trò chơi. Mỗi Uy tín cung cấp một phần thưởng độc đáo, với phần thưởng ngày càng trở nên tốt hơn. Uy tín của bạn cũng đóng một vai trò rất lớn trong Hệ thống Bộ nhớ của bạn.

Hệ thống bộ nhớ uy tín

Mỗi khi bạn Uy tín, bạn sẽ mở khóa một Khe cắm bộ nhớ mới. Khe trí nhớ này hài hòa với các khoản đầu tư vào Cây kỹ năng của bạn, nghĩa là nếu bạn xây dựng Cây kỹ năng tấn công, bạn có khả năng nhận được Ký ức tấn công, v.v. Có ba loại Ký ức: Tấn công, Phòng thủ và Hỗ trợ. Để có cái nhìn sâu hơn về Ký ức, hãy xem Hướng dẫn ký ức về cuộc tấn công Titan của tôi sau khi bạn hoàn thành ở đây.

Nếu không hài lòng với Kỷ niệm của mình, bạn có thể thực hiện cuộn lại bằng Cuộn Hàng Hiệu. Cuộn này cung cấp ba Kỷ niệm mới mà bạn có thể chọn giữ lại hoặc loại bỏ để thay thế cho Kỷ niệm hiện tại của mình. Bạn mua Cuộn giấy Uy tín từ cửa hàng với giá 3.999 Đá quý hoặc nhận được chiết khấu 1% từ Aberrant.

Lựa chọn tăng cường ký ức:

  • +15% EXP tăng
  • +15% tăng vàng
  • +7,5% Tăng may mắn

Yêu cầu nâng cấp uy tín

Đáp ứng các yêu cầu và phần thưởng về Uy tín hiện tại! Hãy nhớ kiểm tra lại để biết các yêu cầu và phần thưởng về Uy tín trong tương lai.

  • Uy tín đầu tiên: Yêu cầu 3.518.115 EXP – Mở khóa ô nhân vật B
  • Uy tín thứ hai: Yêu cầu 5.579.397 EXP – Mở khóa slot nhân vật C
  • Uy tín thứ ba: Yêu cầu 8.062.125 EXP

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *