Hướng dẫn RNG Galaxy của Sol – Mở khóa hào quang đặc biệt của Starfall

Đi tìm một loại mỹ phẩm thực sự mang tính vũ trụ? Vâng, Thiên hà RNG của Sol Aura là con đường để đi. Hào quang ngoài thế giới này mang lại không gian ngay trên hình đại diện của bạn và thắp sáng màn đêm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn, việc hiểu rõ hơn về các cuộn quần xã sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian. May mắn thay, chúng tôi ở đây để giải thích.

Sol’s RNG là một trò chơi Roblox thực sự đưa bạn vào cảm giác hồi hộp khi lăn lộn… mà không phải đau đớn khi phải chia tay Robux để lăn lộn lần nữa. Nhấn nút để thử một hào quang khác. Có rất nhiều thứ để thu thập, tất cả đều có độ hiếm và hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Hào quang càng hiếm thì độ linh hoạt càng lớn.

Hãy xem trang Roblox để biết thêm về RNG của Sol! Nếu bạn muốn tiếp tục lăn lộn thì hãy xem hướng dẫn về mã RNG của Sol của chúng tôi.

Hào quang RNG Galaxy của Sol

Giới thiệu về thiên hà

Galaxy là một hào quang đặc biệt. Khi trang bị Galaxy, hình đại diện của người dùng sẽ lơ lửng trong không trung, như thể chịu tác động của tình trạng không trọng lực. Một thiên hà xoắn ốc lớn lơ lửng trên chúng.

Làm thế nào để có được Galaxy

Thiên hà xuất hiện với tỷ lệ 1 trên 500.000. Hiếm, nhưng không có vụ bắt giữ ngoài kia. Tuy nhiên, có một sự thay đổi. Thiên hà chỉ xuất hiện ở những tỷ lệ đó trong quần xã Starfall. Đây là một sự kiện có cơ hội xuất hiện là 1 trên 6000 mỗi giây máy chủ chạy.

Bên ngoài Starfall? Thiên hà chỉ xuất hiện như một phần của Đột phá, với tỷ lệ 1 trên 7.500.000 trong các thời tiết khác.

Muốn có cách để tăng cơ hội của bạn? Bạn có thể gặp may mắn hơn với một số chiến lược sau.

  • Cứ mười cuộn bạn nhận được một cuộn may mắn gấp đôi.
  • Thiết bị tăng cường may mắn có sẵn tại Jake’s Workshop, bạn có thể đổi nó lấy một số Aura nhất định. Các vật phẩm tăng May mắn là:
    • Găng Tay May Mắn
    • Thiết bị năng lượng mặt trời
    • Thiết bị Eclipse
    • Găng tay Exo
  • Thuốc may mắn, bạn có thể tìm thấy nằm trên mặt đất xung quanh khu vực. Những thứ này mang lại cho bạn gấp đôi May mắn trong một phút sau khi uống rượu.
  • Đi đến phần cuối của đoạn nền ở rìa khu vực tới đèn xanh trên đảo nổi để tăng May mắn trong 60 giây.

Bạn có thể xếp chồng các hiệu ứng trên lại với nhau để mang lại may mắn tốt nhất cho các lần tung của mình. Thuốc tăng tốc và thiết bị tăng tốc không làm tăng vận may của bạn nhưng sẽ cho phép bạn lăn nhanh hơn khi tăng tốc đang hoạt động.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *