Hướng dẫn không xác định RNG của Sol – Game thủ Droid

Muốn có một loại Aura đặc biệt… bí ẩn? Các RNG của Sol Không xác định Hào quang bí ẩn đến mức nó thậm chí sẽ không cho bạn biết nó hiếm đến mức nào. May mắn thay, chúng tôi có thể chuyển thông tin đó và giúp bạn có được cơ hội tốt nhất có thể.

Sol’s RNG là một trò chơi Roblox thực sự đưa bạn vào cảm giác hồi hộp khi lăn lộn… mà không phải đau đớn khi phải chia tay Robux để lăn lộn lần nữa. Nhấn nút để thử một hào quang khác. Có rất nhiều thứ để thu thập, tất cả đều có độ hiếm và hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Hào quang càng hiếm thì độ linh hoạt càng lớn.

Hãy xem trang Roblox để biết thêm về RNG của Sol! Nếu bạn muốn tiếp tục lăn lộn thì hãy xem hướng dẫn về mã RNG của Sol của chúng tôi.

Hướng dẫn không xác định RNG của Sol

Giới thiệu về Không xác định

Không xác định là Aura loại đặc biệt. Nó giống như một lỗ đen xoáy quanh chân người dùng. Có một chữ thập màu đen trên khuôn mặt avatar của người dùng. Không giống như hầu hết các Aura, độ hiếm không được hiển thị ở trên cùng, thay vào đó có vẻ như văn bản bị hỏng hoặc không thể hiển thị được.

Làm thế nào để không xác định

Không xác định có sẵn bằng cách lăn thường xuyên trong tất cả các quần xã, nhưng chỉ thông qua Đột phá, với tỷ lệ rất thấp. 1 trong 1.111.000.
Tuy nhiên! Có một cách để làm cho nó xuất hiện với tỷ lệ cao hơn nhiều. Đây là quần xã Null. Quần xã sinh vật này rất dễ nhận biết nhưng nó có bề ngoài tối, đen và trắng. Null có 1 trên 13.333 cơ hội xuất hiện mỗi giây. Vì vậy, nhìn chung, bạn nên để ý đến nó nếu bạn muốn Không xác định!

Có nhiều cách khác nhau để tăng cơ hội tạo ra Hào quang hiếm.

Bao gồm các:

  • Một cuộn tăng cường cứ sau mười cuộn.
  • Hoàn thành bước nhảy tới đèn hiệu xanh trên đảo nổi.
  • Các trang bị như Găng tay may mắn, được chế tạo tại Xưởng của Jake.
  • Thuốc may mắn được tìm thấy trên bản đồ.
  • Tăng cường may mắn do các nhà phát triển trao tặng.

Hãy tham gia cuộc săn lùng quần xã và bạn có thể không phải chờ đợi quá lâu!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *