Hướng dẫn đột phá RNG của Sol – Game thủ Droid

Bạn đang tìm cách tăng cường những thay đổi về một trang phục hoành tráng và mở ra những bí ẩn về Đột phá? Chúng tôi ở đây để hỗ trợ. Của chúng tôi Đột phá RNG của Sol hướng dẫn giải thích tất cả những gì bạn cần biết!

Sol’s RNG là một trò chơi Roblox thực sự đưa bạn vào cảm giác hồi hộp khi lăn lộn… mà không phải đau đớn khi phải chia tay Robux để lăn lộn lần nữa. Nhấn nút để thử một hào quang khác. Có rất nhiều thứ để thu thập, tất cả đều có độ hiếm và hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Hào quang càng hiếm thì độ linh hoạt càng lớn.

Hãy xem trang Roblox để biết thêm về RNG của Sol! Nếu bạn muốn tiếp tục lăn lộn thì hãy xem hướng dẫn về mã RNG của Sol của chúng tôi.

Hướng dẫn đột phá RNG của Sol

Ở đây chúng tôi sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết.

Về sự đột phá

Một số hào quang có sẵn trong RNG của Sol thường chỉ có trong các quần xã cụ thể, do đó chúng có cơ hội xuất hiện nhất định. Điều này có thể làm cho việc cuộn một số hào quang nhất định trở nên khó khăn hơn một chút. Tricker.. nhưng không phải là không thể. Đột phá là một cú lăn hiếm hoi trong đó bạn thu được hào quang từ một quần xã khác, mặc dù có cơ hội lăn thấp hơn nhiều.

Làm thế nào để có được sự đột phá

Cũng như nhiều thứ trong RNG của Sol, cách tốt nhất để có được Đột phá là… tiếp tục lăn lộn. Nó rất hiếm nhưng chắc chắn là có thể. Tôi đã vượt qua được trong quá trình thử nghiệm. Chỉ để Glacier nhớ bạn.

Bạn sẽ biết rằng mình đã có nó nếu màn hình tối đi, sau đó trò chơi sẽ thông báo cho bạn về Đột phá và những gì bạn có, đây là hy vọng vào điều gì đó thú vị hơn Glacier.

Bạn cũng có thể để mắt đến quần xã bạn đang ở. Điều này sẽ tạo ra sự khác biệt đối với độ hiếm Đột phá của bạn. Chúng tôi đã liệt kê các hệ số độ hiếm bên dưới để tham khảo.

  • Ngày – 10 lần
  • Đêm – 10x
  • Tuyết – 10x
  • Sao rơi – 15x
  • Không – 1000x

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *