Hellblade 2 cường điệu hóa việc phát hành sắp xảy ra với đoạn giới thiệu ra mắt

Tiếp thị cho Senua’s Saga: Hellblade 2 đã bị khuất phục một cách đáng ngạc nhiên trong thời gian chuẩn bị phát hành, nhưng với phần tiếp theo của cuộc phiêu lưu hành động được mong đợi từ lâu sắp ra mắt, Microsoft đang tìm cách khắc phục điều đó. Trước khi phát hành trò chơi, công ty đã công bố đoạn giới thiệu ra mắt mang đến một cái nhìn khác về những gì trò chơi sẽ có trong cửa hàng. Kiểm tra nó dưới đây.

Senua’s Saga: Hellblade 2 sẽ một lần nữa đặt người chơi vào vai Senua, người tiếp tục vật lộn với chứng rối loạn tâm thần của mình đồng thời phải đối mặt với hàng loạt kẻ đột kích xâm lược, những sinh vật ác mộng, v.v. Trò chơi có một số cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm, chẳng hạn như chiến đấu hoàn toàn ghi lại hiệu suất và tất cả các cuộc chạm trán chỉ là 1v1.

Senua’s Saga: Hellblade 2 giống như người tiền nhiệm của nó, được thiết kế như một trải nghiệm ngắn hơn và dự kiến ​​​​dài khoảng 7-8 giờ. Nó sẽ chỉ là bản phát hành kỹ thuật số và sẽ được bán với giá 49,99 USD.

Senau’s Saga: Hellblade 2 ra mắt vào ngày 21 tháng 5 cho Xbox Series X/S và PC. Kiểm tra các yêu cầu PC của nó thông qua đây. Trên Xbox Series X, trò chơi sẽ chỉ có tùy chọn 30 FPS. Các rò rỉ đã tuyên bố rằng Microsoft được cho là cũng đang xem xét phát hành PS5 cho tựa game phiêu lưu hành động này.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *