Hellblade 2 bao gồm độ khó động, chế độ mù màu và hơn thế nữa

Với Senua’s Saga: Hellblade 2 ra mắt vào ngày mai, Ninja Theory đã phác thảo cài đặt khả năng truy cập của tựa game phiêu lưu hành động. Nó xác nhận nhiều tùy chọn độ khó – Dễ, Trung bình, Khó và Năng động. Mặc dù nó không nêu rõ ràng như vậy nhưng Dynamic có thể tự động điều chỉnh thử thách dựa trên hiệu suất của một người.

Các tùy chọn khác bao gồm tường thuật menu (với cài đặt âm lượng và tốc độ), kết hợp có thể điều chỉnh cho âm thanh và SFX cũng như điều chỉnh cho rung máy ảnh. Các chế độ mù màu bao gồm Deuteranope, Protanope và Tritanope, đồng thời người chơi có thể sửa đổi kích thước văn bản và hình động nền. Các điều khiển cũng có thể tùy chỉnh hoàn toàn với các cài đặt về cường độ rung và điều khiển kiểu đảo ngược.

Kiểm tra tất cả các cài đặt bên dưới. Senua’s Saga: Hellblade 2 sẽ ra mắt vào ngày mai trên Xbox Series X/S và PC cùng với Game Pass (với phiên bản PS5 được nêu đang được xem xét). Bạn có thể xem đoạn giới thiệu ra mắt tại đây hoặc tìm hiểu về câu chuyện cho đến nay tại đây. Những người dùng PC cũng có thể kiểm tra yêu cầu phần cứng tại đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *