Hades 2 sẽ nhận được địa điểm, kẻ thù, tính năng mới và nhiều thứ khác trong bản cập nhật lớn đầu tiên

Trò chơi siêu khổng lồ’ Địa ngục 2 đã có một khởi đầu rầm rộ trong giai đoạn truy cập sớm, đạt đỉnh gần gấp ba lần số lượng người chơi của trò chơi đầu tiên trên Steam. Mặc dù nhóm đã triển khai một bản vá để cải thiện khả năng chạy nước rút, chạy nước rút và thu thập tài nguyên và đang có một bản vá khác, nhưng sau đó nhóm sẽ tập trung vào một bản cập nhật lớn sẽ mất “vài tháng”.

Đang nói chuyện với PC Gamer, giám đốc sáng tạo Greg Kasavin nói rằng mục tiêu ngắn hạn là cung cấp “một vài bản vá tương đối nhỏ để cải thiện các phần của trò chơi, nơi chúng tôi có thể nghĩ ra những cải tiến ngắn hạn nhằm giảm bớt các vấn đề mà chúng tôi đã nghe được từ một số người.” người chơi, đồng thời hy vọng làm cho trò chơi trở nên tốt hơn nữa đối với những người đã hài lòng với nó.” Sau khi chuyển sang phát triển bản cập nhật lớn đầu tiên, sẽ không có bản vá nào khác cho đến khi nó được phát hành.

Tuy nhiên, bản cập nhật có vẻ quan trọng, bổ sung thêm địa điểm, kẻ thù, tính năng mới và “nội dung khác”. “Sau đó, chúng tôi sẽ vá lỗi đó một vài lần để giải quyết mọi vấn đề và lặp lại quy trình rộng hơn này…cho đến khi chúng tôi coi trò chơi đã hoàn tất! Kasavin cho biết chúng tôi hy vọng sẽ có quyền truy cập sớm ít nhất là vào cuối năm nay.

Bản gốc âm phủ vẫn ở chế độ truy cập sớm trong khoảng hai năm trước khi thoát. Mặc dù phần tiếp theo có nhiều nội dung hơn và được cho là ở trạng thái hoàn thiện hơn nhiều, Supergiant Games vẫn chưa có ngày cụ thể về thời điểm phiên bản 1.0 sẽ ra mắt. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong những tháng tới và xem đánh giá của chúng tôi trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *