Giới thiệu đoạn giới thiệu hình dạng cuối cùng Still Hunt, Microcosm và Khvostov 7G-0X Exotics

Sau khi Bungie giới thiệu ba bộ áo giáp Exotic mới (và hơi ấn tượng) dành cho Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng, gần đây họ đã tiết lộ ba loại vũ khí Exotic mới. Đầu tiên là Khvostov 7G-0X, dựa trên những người chơi súng đầu tiên có được trong Định mệnh 1. Kiểm tra nó dưới đây.

Đặc quyền đặc trưng của nó là mỗi viên đạn thứ bảy sẽ bật lại. Dựa trên lối chơi, các phát bắn sẽ tìm kiếm những kẻ thù khác và đôi khi quay trở lại mục tiêu ban đầu. Microcosm là một khẩu súng trường theo dõi kỳ lạ dành cho khe hạng nặng, gây sát thương lớn lên khiên của kẻ thù. Như vậy là đủ, nhưng cần phải có nhiều điều hơn nữa để đảm bảo việc đưa vào vị trí trên tất cả các tùy chọn hiện tại.

Cuối cùng, có Still Hunt, một khẩu súng bắn tỉa Exotic cho phép bạn bắn những phát súng Golden Gun bất kể lớp con của bạn là gì. Đơn giản chỉ là “tăng sức mạnh”, rõ ràng là thông qua việc tiêu diệt và thả lỏng. Với các lớp con Prismatic và các vật phẩm lớp Exotic mới cung cấp nhiều tùy chọn xây dựng chế tạo hơn, việc có toàn bộ Super trong Exotic thậm chí còn mở rộng hơn nữa.

Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng ra mắt vào ngày 4 tháng 6 cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Hãy đến đây để biết mọi thứ bạn nên biết trước khi chơi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *