Đoạn giới thiệu ra mắt MultiVersus chứa đầy những hijinks đa chiều

Player First Games đã phát hành trailer giới thiệu của nó cho MultiVersus, sẽ ra mắt vào tuần tới trên PS5, Xbox Series X/S, Xbox One, PS4 và PC. Nó có sự góp mặt của gần như toàn bộ dàn diễn viên cùng nhiều vai khách mời và tiết lộ đáng chú ý. Kiểm tra nó dưới đây.

Bắt đầu với Finn từ Thời gian phiêu lưu và Velma từ Scooby Doo chiến đấu với Bugs Bunny và The Joker, nó nhanh chóng chuyển sang dạng Người khổng lồ sắt bảo vệ Marvin the Martian khỏi Stripe of Gremlins danh tiếng. Wonder Woman đang bận chiến đấu với các phiên bản thay thế của chính mình trong khi Rick Sanchez từ Rick và Morty nhảy giữa các chiều không gian.

Có lẽ đáng chú ý nhất là Warner Bros. Tháp Nước ở đầu, nơi cư trú của The Animaniacs. Một lời trêu chọc có thể xảy ra về sự tham gia của họ trong tương lai? Chúng ta sẽ phải chờ thêm thông tin cập nhật, nhưng danh sách ra mắt có vẻ rất chắc chắn. MultiVersus ra mắt vào ngày 28 tháng 5. Hãy đến đây để biết thêm chi tiết hoặc xem đoạn giới thiệu mới nhất phác thảo chế độ Súng trường PvE mới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *