Danh sách cấp nhân vật mạnh nhất Battlegrounds tốt nhất 2024

Khi tham gia Strongest Battlegrounds, bạn muốn chắc chắn rằng mình đang chơi với những nhân vật giỏi nhất. Khi bạn đối đầu với những người chơi hàng đầu, mỗi chỉ số nhỏ sẽ tạo nên sự khác biệt.

Danh sách cấp độ Battlegrounds mạnh nhất

Hãy đối mặt với sự thật: không phải tất cả các nhân vật trong Strongest Battlegrounds đều được tạo ra như nhau; một số thực sự khủng khiếp. Tuy nhiên, phần lớn phụ thuộc vào kỹ năng cá nhân của bạn trong trò chơi đối kháng Roblox, cách bạn thích chơi trò chơi và những động tác nào phù hợp với bạn. Ngoài ra, đôi khi bạn có thể chỉ muốn một thử thách. Đây là những lựa chọn của tôi về những nhân vật Chiến trường mạnh nhất tốt nhất trong danh sách cấp độ dựa trên kinh nghiệm của tôi.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cấp S

Những nhân vật này chỉ là tốt nhất của tốt nhất. Điều này tập trung vào một số yếu tố, chẳng hạn như tốc độ tấn công nhanh như chớp và nội tại của chúng.

  • Anh hùng mạnh nhất (Saitama) – Lượng sát thương gây ra cực lớn nhưng có thể hơi chậm. Tuy nhiên, chiêu cuối của Saitama thường là KO một đòn, khiến anh ta đứng đầu danh sách cấp bậc Chiến trường mạnh nhất.
Chiến trường mạnh nhất
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một bậc

Một số trong số này có thể hơi chậm và một số không có phạm vi. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một số nhân vật vui nhộn và mạnh mẽ để chơi trong Strongest Battlegrounds, hãy thử xem.

  • (Cyborg hủy diệt) Genos – Học sinh quá mạnh mẽ của nhân vật Chiến trường mạnh nhất cấp S của chúng ta. Sử dụng Machine Gun Blows, chiến đấu tầm gần có sức tàn phá khủng khiếp và Blitz Shot có thể tạo ra cuộc tàn sát từ xa. Khi thành thạo các combo của Geno, bạn sẽ thấy lượng sát thương của hắn là rất lớn.
  • (Quỷ tàn bạo) Dơi kim loại – Metal Bat có rất nhiều lựa chọn về đòn tấn công và combo, nhưng có hai điều khiến anh ta nổi bật trong Strongest Battlegrounds. Nhân vật này có khả năng làm chệch hướng các bước di chuyển bằng cây gậy của mình và hơn thế nữa, bất kỳ sát thương nào tự gây ra hoặc gây ra chiêu cuối của họ.
  • (Thợ săn anh hùng) Garou – Các ý kiến ​​thường chia rẽ về nhân vật này trong Strongest Battlegrounds, nhưng tôi nghĩ họ xứng đáng được xếp hạng cao. Khả năng làm chệch hướng đường đạn của anh ấy rất tuyệt vời và điểm yếu thực sự duy nhất của anh ấy là tầm bắn. Điều này kết hợp với các combo khổng lồ để hủy diệt tối đa.
Chiến trường mạnh nhất
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cấp B

Chọn những ký tự này nếu bạn muốn tìm hiểu một số chiêu thức mới. Nhận một nhân vật khó chơi hơn không chỉ cho người khác biết bạn tự tin vào kỹ năng của mình như thế nào mà còn đặt ra một thách thức. Chọn một nhân vật cấp thấp hơn trong Strongest Battlegrounds là bước đi thực sự của một alpha.

  • (Blade Master) Samurai nguyên tử – Sát thương quá thấp, tầm bắn khá khủng khiếp và chiêu thức dễ bị phản đòn. Tuy nhiên, đây là một nhân vật nhanh chỉ ở mức giữ nó ở cấp C.

Cấp C

Các nhân vật trong Cấp C của Chiến trường mạnh nhất chỉ phù hợp để học trò chơi hoặc dành cho những người chơi rất cao cấp. Chúng dễ tha thứ hoặc rất khó sử dụng.

  • (Ninja chết người) Sonic – Đây là nhân vật rất nhanh, chuyên tấn công chạy nước rút. Tuy nhiên, hầu hết đều có thể bị chặn, vì vậy nếu muốn chơi Sonic, bạn sẽ phải thực sự tìm hiểu cơ chế. Điều này làm cho chúng khó sử dụng và không tha thứ cho những sai lầm.

Đừng quên gây ấn tượng với đối thủ đang lơ lửng của bạn bằng một số biểu tượng cảm xúc hay nhất trong trò chơi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *