Chi tiết về Monster Jam Showdown Freestyle, Showdown Tour

Chế độ tự do trong Monster Jam Showdown, Tour tham quan

Milestone và Feld Motor Sports đã trở lại với bản cập nhật về Cuộc thách đấu Monster Jam, bao gồm Tour tự do và Cuộc thi đấu. Một trailer mới cũng đã xuất hiện.

Đây là danh sách đầy đủ:

Trong Freestyle, người chơi sẽ được thực hiện tất cả các thủ thuật ngoạn mục góp phần biến Monster Jam trở thành một sự kiện có một không hai. Các hướng dẫn chuyên dụng sẽ giúp các chuyên gia cũng như người mới làm chủ những pha nguy hiểm nhất – chẳng hạn như bánh xe và bánh rán – bên trong các sân vận động dựa trên các địa điểm thực và trong môi trường theo chủ đề lấy cảm hứng từ hoạt động ngoài trời tuyệt vời của Mỹ. Mở rộng niềm vui ra ngoài các địa điểm và sự kiện chính thức, hãy làm chủ các thủ thuật lái xe tải của bạn với các cuộc đua địa hình mang đến hành động đua xe arcade hỗn loạn. Nhờ khả năng tăng sức mạnh, các vật thể có thể phá hủy, thiết kế đường đua điên rồ và điều kiện thời tiết khắc nghiệt, người chơi sẽ trải nghiệm những tình huống tức thời và không thể đoán trước ở bất cứ nơi nào họ đua.

Trong Showdown Tour, trải nghiệm nghề nghiệp phi tuyến tính với vô số sự kiện, người chơi có thể khám phá tám chế độ trò chơi khác nhau trên ba quần xã sinh vật ban đầu gợi lại vùng hoang dã ở Thung lũng Chết, Colorado và Alaska.

Xem đoạn giới thiệu Monster Jam Showdown mới để biết

Chỉ trong Trailer Monster Jam

Monster Jam Showdown ra mắt cho Switch vào ngày 29 tháng 8 năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *