Cách xóa/xóa ký tự trong Roblox Peroxide

Đôi khi điều tốt nhất nên làm là đốt cháy mọi thứ và bắt đầu lại. Nếu bạn cảm thấy muốn có một nhân vật mới trong Roblox Peroxide, bạn sẽ phải xóa hoặc xóa sạch nhân vật cũ của mình.

Cách xóa ký tự trong Roblox Peroxide

Nếu vì lý do nào đó bạn muốn bắt đầu mới trong Roblox Peroxide, bạn hoàn toàn có thể xóa sạch nhân vật của mình. Điều này sẽ cho phép bạn thay đổi chủng tộc và giới tính và bắt đầu lại với tất cả số liệu thống kê của mình. Quá trình này rất đơn giản: Bạn chỉ cần nói chuyện với Y tá Ari ở Bệnh viện Karakura, nằm trong Thành phố.

Bạn nên tìm các bảng thông báo trong Thành phố và quay lưng về phía chúng, đi thẳng về phía trước. Khi băng qua đường, bạn sẽ thấy bệnh viện lớn ở bên trái. Bạn có thể vào đây và nói chuyện với Y tá để xóa hoàn toàn nhân vật của bạn trong Peroxide.

Hình ảnh: YouTube KaRam

Xin lưu ý rằng bạn không thể hoàn tác thao tác này và thao tác này sẽ đặt lại tất cả tiến trình trò chơi của bạn. Bạn sẽ phải trả 250 Yên để xóa tiến trình nhân vật cũ của mình trong Peroxide và việc này chỉ có thể thực hiện sau 2 ngày. Hãy chắc chắn rằng bạn muốn thực hiện điều này vì nó sẽ yêu cầu bạn phải bắt đầu lại từ đầu và thực hiện lại toàn bộ hành trình qua các cấp độ của mình.

Y tá Ari có thể làm gì khác?

Y tá Ari cũng cung cấp một số dịch vụ khác liên quan đến tệp lưu của bạn. Bằng cách nói chuyện với cô ấy, bạn cũng có thể chuyển đổi giới tính với giá 1000 Yên hoặc tổ chức một cuộc đua ngẫu nhiên với giá 250 Yên. Nếu bạn có một lời nguyền hoặc Vizard/Vaso, thì bạn cũng có thể loại bỏ chúng miễn phí.

Bằng cách thay đổi chủng tộc hoặc giới tính, bạn có thể khám phá các tuyến đường mới trong trò chơi. Mỗi cuộc đua có cách chơi Peroxide khác nhau, vì vậy nếu bạn cho rằng mình đã đẩy giới hạn của mình đến giới hạn, hãy thử xóa nhân vật cũ và bắt đầu lại.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *