Cách nhận Tam Hoa và Yuanwu miễn phí trong Sóng Gió Hú

Sóng Gió Hú có hơn 30 triệu người chơi háo hức chờ đợi – và vì lý do chính đáng. Người chơi có hai cộng hưởng để mong được mở khóa miễn phí khi nhảy vào: Sanhua và Yuanwu.

Cách nhận Tam Hoa miễn phí trong Sóng Gió Hú

Sanhua là một (nhân vật) cộng hưởng Glacio hiếm 4 sao, sử dụng một thanh kiếm.

Tài khoản Wuthering Waves X đã đề cập rằng Sanhua, cùng với các phần thưởng khác, có thể kiếm được bằng cách đăng nhập liên tục trong bảy ngày. Một tuần đăng nhập sau khi ra mắt sẽ không phải là một nhiệm vụ quá khó khăn đối với nhiều người hâm mộ.

Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Giống như các trò chơi gacha khác, Wuthering Waves sẽ tự động phát hiện bạn đăng nhập vào một ngày mới. Vẫn chưa xác nhận liệu nó sẽ được làm mới như một ngày mới vào lúc nửa đêm hay sau 24 giờ kể từ lần đăng nhập đầu tiên của bạn. Trường hợp đầu tiên là trường hợp dễ xảy ra nhất.

Vào ngày thứ 7 đăng nhập liên tục, bạn sẽ được tặng Quà tặng băng giá tan băng, bao gồm Sanhua, 4x Lustrous Tides và 4x Radiant Tides.

Không đăng nhập trong một ngày sẽ thiết lập lại tiến trình của bạn, vì vậy hãy đảm bảo không để mất chuỗi này.

Mặc dù chỉ có bốn sao nhưng Sanhua không thể bị coi nhẹ và sẽ tạo ra tiếng vang lớn cho đội của bạn, đặc biệt là khi bạn mới tham gia được một tuần.

Cách nhận Yuanwu miễn phí trong Sóng Gió Hú

Yuanwu là một bộ cộng hưởng Electro quý hiếm 4 sao khác sử dụng găng tay làm vũ khí và là một trong những bộ cộng hưởng mà tôi hào hứng sử dụng nhất. Giống như Sanhua, anh ta có thể không phải là người mạnh nhất, nhưng sẽ là sự bổ sung tốt cho đội của bạn cho đến khi bạn đủ may mắn để có được bộ cộng hưởng mạnh hơn.

Sóng gió Yuanwu
Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Để có được Yuanwu, ybạn cần phải hoàn thành thử thách Vùng ổn định của Tháp nghịch cảnh. Không có thêm thông tin chi tiết nào được tiết lộ về thử thách này, chẳng hạn như khi nào nó có sẵn, cách đánh bại nó và những gì nó đòi hỏi, vì vậy chúng ta sẽ phải xem khi nào chúng ta chơi trò chơi.

Chúng tôi biết rằng nhiệm vụ, thử thách, nhiệm vụ hoặc mục tiêu này được đặt tên là “Rumbled Hollows”, có thể chỉ được đặt tên theo cách này để phản ánh bộ cộng hưởng mà nó mở ra, giống như “Quà tặng tan băng” cho Sanhua.

Đó có thể là một thử thách xứng đáng mà chúng ta cần phải chuẩn bị, nhưng đó là điều ai cũng có thể đoán được.

Được trang bị cách mở khóa Sanhua và Yuanwu miễn phí trong Sóng Gió Hú, bạn sẽ có một khởi đầu tuyệt vời khi trò chơi ra mắt. Đừng quên họ khi Jinhsi lăn lộn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *