Bạn vẫn có thể nâng cấp vũ khí trong Diablo Season 4 chứ?

Với việc Phần 4 thực hiện một số thay đổi đáng kể đối với Diablo 4, nhiều người sẽ sớm nhận ra rằng, mặc dù bạn có thể đến thợ rèn để sửa chữa vũ khí và trang bị của mình nhưng bạn không thể nâng cấp chúng. Bạn vẫn có thể nâng cấp vũ khí và áo giáp của mình trong Diablo 4 Season 4: Loot Reborn chứ? Vâng, chúng ta hãy tìm hiểu.

Diablo 4: Bạn vẫn có thể nâng cấp vũ khí trong Phần 4 chứ?

Có và không. Nâng cấp vũ khí và trang bị đã trải qua một cuộc cải tiến sau khi phát hành Diablo 4 Season 4: Loot Reborn và sự ra đời của cả hệ thống Tempering và Masterwork. Những hệ thống này thay thế hiệu quả việc nâng cấp vũ khí và trang bị truyền thống mà chúng tôi đã sử dụng kể từ khi phát hành trò chơi. Và, thành thật mà nói với bạn, đó là một sự thay đổi đã quá hạn từ lâu vì việc nâng cấp vũ khí gần như vô nghĩa trừ khi bạn có một thiết bị cuối trận sẽ được thay thế bằng một thiết bị mới năm phút sau khi nâng cấp.

Diablo 4: Tempering, giải thích

là một hệ thống nâng cấp, thay vì nâng cấp số liệu thống kê của bạn, sẽ thêm một cái mới vào vật phẩm hoặc vũ khí bạn chọn. Bạn sẽ cần thu thập Hướng dẫn sử dụng tính khí mà kẻ thù thường đánh rơi. Mỗi Hướng dẫn sử dụng có nhiều loại số liệu thống kê khác nhau mà bạn có thể chọn để áp dụng cho các vật phẩm của mình thông qua Quá trình ủ. Điều hấp dẫn là, mặc dù bạn có thể chọn Hướng dẫn sử dụng Nhiệt độ nào để sử dụng – chúng có thể được sử dụng vô thời hạn -, chỉ số thực tế áp dụng cho vật phẩm của bạn được chọn ngẫu nhiên từ lựa chọn thống kê của Hướng dẫn sử dụng.

Hình ảnh: Bão tuyết

Điều này có nghĩa là việc đưa ra chỉ số phù hợp nhất cho công trình của bạn hoàn toàn dựa vào may mắnvà trong khi bạn có thể cuộn lại quy trình Tempering, mỗi mục có một số lần cuộn lại được thiết lập trước khi nó bị khóa – tối đa năm lần cuộn lại, tùy thuộc vào giá trị cuộn lại của vật phẩm của bạn. Đó là lý do tại sao bạn nên Temper vật phẩm của mình trước khi Enchant nó.

Diablo 4: Cách mở khóa Masterworking

Masterworking hoạt động tương tự như hệ thống nâng cấp trước đó. Bạn có tổng cộng 12 cấp độ Masterwork khác nhau sẽ liên tục nâng cấp các phụ kiện cơ bản cho vật phẩm của bạn. Điều này sẽ chỉ áp dụng cho các vật phẩm Độc nhất và được tôi luyện hoàn toàn – áp dụng hai Phụ kiện Cường lực – Vật phẩm Huyền thoại Tổ tiên.

Tất cả các cấp bậc kiệt tác trong Diablo 4 Season 4
Hình ảnh: Blizzard Entertainment

Nắm bắt được những gì? Thực ra thì không, mỗi cấp bậc có thể được cuộn lại bao nhiêu lần tùy thích. Tuy nhiên, để làm chủ được các vật phẩm của bạn, bạn sẽ cần phải hoàn thành The Pit of Artificersmột loại Dungeon ác mộng ở phần cuối của trò chơi cực kỳ thử thách và phù hợp nhất với các nhân vật cấp 100. Sau khi hoàn thành The Pit, bạn sẽ được thưởng Vật liệu chế tạo bậc thầy – Obducite, Ingolith và Neathiron khét tiếng – thứ mà bạn sẽ sử dụng để hoàn thiện các vật phẩm của mình.

Cổng thông tin dành cho nghệ sĩ Diablo 4
Hình ảnh: Bão tuyết

Để mở khóa The Pit of Artificers, hãy lên Cấp 4 Thế giới và hoàn thành Ngục tối Ác mộng Cấp 46+. Đài tưởng niệm ở Cerrigar, Scosglen sau đó sẽ xuất hiện và, sau khi hoàn thành lần chạy The Pit đầu tiên của bạn, Masterwork cuối cùng sẽ được mở khóa ở mọi thợ rèn. Vì vậy, nếu bạn muốn nâng cấp vũ khí của mình, hãy chuẩn bị cách xây dựng tốt nhất – ừmNecromancer hoặc Sorcerer – dành cho nội dung cuối game, vốn là trọng tâm chính của Loot Reborn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *