Bản cập nhật Cassette Beasts bổ sung nhiều lớp, chơi chéo, đột kích và hơn thế nữa

Khi nó ra mắt vào năm ngoái, Quái vật băng cassette đã được đại đa số những người chơi nó ca ngợi rộng rãi như một trò chơi thành công Pokemon-RPG lấy cảm hứng từ game nhập vai và giờ đây nó đã mở rộng tầm nhìn của mình một cách đáng kể với một số bổ sung mà người chơi đã hy vọng được thấy trong trò chơi từ lâu.

Nhà xuất bản Raw Fury và nhà phát triển Bytten Studio đã thông báo rằng Quái vật băng cassette đã thêm nhiều người chơi với bản cập nhật mới nhất của nó. Đặc biệt, bản cập nhật hiện cho phép bạn chiến đấu 1v1 với những người chơi khác, trao đổi băng cassette với bạn bè, lập nhóm tham gia các trận chiến đột kích co-op được gọi là Rogue Fusions và thậm chí lập nhóm trong các đội gồm tối đa tám người chơi để cùng nhau khám phá thế giới.

Hơn nữa, tính năng chơi chéo được hỗ trợ trên tất cả các phiên bản của trò chơi. Hãy xem đoạn giới thiệu bên dưới để biết thêm chi tiết và xem qua phần bổ sung nhiều người chơi của trò chơi trông như thế nào.

Quái vật băng cassette có sẵn trên Xbox Series X/S, Xbox One, Nintendo Switch, PC, iOS và Android. Trò chơi cũng có sẵn thông qua Game Pass.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *