Baldur’s Gate 3 Dev Larian Studios mở địa điểm mới ở Warsaw

Cổng Hói 3 Thần tính: Tội lỗi nguyên thủy 2 nhà phát triển Larian Studios đã mở một địa điểm studio mới ở Warsaw và studio cũng đang bắt đầu phát triển hai dự án mới.

Theo một bài đăng trên X (trước đây là Twitter), địa điểm mới của Larian, là studio thứ bảy trên toàn thế giới, nằm “ở trung tâm khung cảnh chơi game sôi động của Ba Lan”. Như để chứng minh quan điểm, phù thủy studio CD Projekt Red, cũng có trụ sở tại Warsaw, đã chúc mừng Larian về studio mới.

Trong bài đăng nói trên, Larian cũng nói rằng công việc phát triển “hai game nhập vai rất tham vọng” đang được bắt đầu một cách nghiêm túc.

Larian Studios dễ dàng được biết đến nhiều nhất nhờ tác phẩm về Cổng Hói 3.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi nghe nói về những dự án mới này. Tháng trước, Larian nói rằng thay vì tạo ra phần tiếp theo của Cổng Hói 3hãng phim sẽ tập trung vào hai dự án sắp tới, cả hai đều dựa trên IP gốc.

Có vẻ như các trò chơi mới sẽ không dựa trên Thần tính Hoặc là vậy, nếu bạn đang hy vọng phần tiếp theo của bộ phim được đón nhận nồng nhiệt năm 2017 Thần tính: Tội lỗi nguyên thủy 2thì bạn cũng có thể không gặp may như Cổng Hói 3 người hâm mộ, thật đáng buồn.

Trong mọi trường hợp, Larian sẽ là người đồng hành tốt trong khi phát triển hai dự án mới này. CD Projekt Red không phải là studio duy nhất có trụ sở tại Warsaw; những người khác bao gồm Frostpunk nhà phát triển studio 11 bit, Tây ác người sáng tạo Flying Wild Hog, và Người ngoài cuộc dev Mọi người có thể bay.

Sự phân công lao động giữa các studio của Larian cho các dự án mới vẫn chưa rõ ràng, nhưng vì Larian không xác định rõ ràng địa điểm nào đã tạo ra trò chơi của mình (ví dụ: theo cách tương tự như Ubisoft), nên có khả năng tất cả các địa điểm của nhà phát triển sẽ được tham gia.

Jesse Rentier bắn một con quỷ dơi bay trong Evil West, một trò chơi được phát triển bởi studio Flying Wild Hog có trụ sở tại Warsaw
Các studio khác có trụ sở tại Warsaw bao gồm Tây ác nhà phát triển Flying Wild Hog.

Larian cho biết họ đang tìm kiếm những “lập trình viên, nhà thiết kế RPG, nhà văn, v.v.” tài năng sống ở Ba Lan hoặc muốn chuyển nơi ở.

Nếu bạn là một trong những người đó, bạn có thể xem trang tuyển dụng của studio mới có trụ sở tại Warsaw của Larian ngay tại đây. Hãy theo dõi để biết thêm tin tức về bất cứ điều gì Larian làm tiếp theo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *