Baldur’s Gate 3 Dev Larian mở Studio mới khi quá trình phát triển hai game nhập vai ‘rất tham vọng’ vẫn tiếp tục

Larian Studios, nhóm đứng sau Baldur’s Gate 3 năm ngoái, đã mở một studio mới ở Warsaw, Ba Lan. Larian Studios Warsaw là studio thứ bảy của nhà phát triển-nhà xuất bản trên toàn thế giới và tham gia cùng các studio khác ở Barcelona, ​​​​Dublin, Ghent, Guildford, Kuala Lumpur và Quebec.

“Với hai game nhập vai đầy tham vọng hiện đang bắt đầu được phát triển, còn cách nào tốt hơn để hiện thực hóa tầm nhìn của chúng tôi hơn là phát triển đội ngũ của chúng tôi và mở studio thứ 7 ở trung tâm bối cảnh trò chơi sôi động của Ba Lan,” bài đăng thông báo của công ty trên Twitter X (trước đây) cho biết.

Về hai game nhập vai đó là gì, đừng mong đợi phần tiếp theo của Baldur’s Gate 3. Mặc dù đã giành được vô số giải thưởng vào năm ngoái, bao gồm cả Trò chơi của năm tại The Game Awards 2023, CEO của Larian đã tiết lộ hồi tháng 3 rằng studio đã hoàn thành cả hai. Baldur’s Gate 3 – nên không có bản mở rộng – và loạt Baldur’s Gate nói chung.

Trên một bài đăng blog riêng về Larian Studios Warsaw, công ty nói về kế hoạch của mình với bảy studio trên toàn thế giới hiện đang mở cửa.

“Larian Studios đặt cơ sở tại một trong những trung tâm phát triển game nhập vai lớn nhất thế giới – Ba Lan, nơi chúng tôi mở cửa tại thành phố lịch sử Warsaw,” bài đăng trên blog viết. “Giống như các studio chị em trên toàn cầu, Larian Studios Warsaw tận tâm thúc đẩy một môi trường nơi các nhà phát triển có thể phát triển một cách sáng tạo và đòi lại quyền đại diện của họ. Các game nhập vai nặng về hệ thống cần những nhà phát triển giỏi nhất; đó là lý do tại sao chúng tôi cử những người xây dựng những hệ thống đó ở trung tâm nền văn hóa của chúng ta.”

Để biết thêm, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá Baldur’s Gate 3 và sau đó tìm hiểu lý do tại sao nó lại bật Người cung cấp thông tin trò chơi danh sách 10 game nhập vai hay nhất để chơi ngay bây giờ.


Bạn hy vọng Larian Studios sẽ tạo ra loại game nhập vai nào tiếp theo? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *