Shin Megami Tensei V: Ác quỷ hàng ngày báo thù tập. 39

Với việc phát hành Shin Megami Tensei V: Báo thù Càng đến gần hơn, một video Daily Demon khác đã được Atlus phát hành để giới thiệu một trong những con quỷ sẽ có trong trò chơi. Con quỷ ngày nay là Bishamonten

Bishamonten xuất hiện lần đầu trong loạt phim ở Megami Tensei II, và đã xuất hiện nhiều lần trong cả loạt Megami Tensei và Persona trong nhiều năm. Trong Shin Megami Tensei V, Bishamonten là một con quỷ thuộc chủng tộc Kishin và có thể chiến đấu như một kẻ thù trừng phạt ở khu vực Taito phía bắc của Da’at, đồng thời là một phần của nhiệm vụ phụ tại Fairy Village. Wiki Megami Tensei có thêm một số chi tiết về nguồn gốc của anh ấy, bên dưới:

Bishamonten hay còn gọi là Tamonten là một trong bốn tượng được đặt ở các góc của bàn thờ chính trong một ngôi chùa Phật giáo. Những hình ảnh này tương ứng với bốn hướng chính, với Bishamonten đại diện cho hướng bắc. Bishamonten có nguồn gốc là vị thần giàu có Kubera trong thần thoại Hindu và đến Nhật Bản với nhiều thuộc tính: người giám hộ vương quốc phương bắc, người bảo vệ luật Phật giáo, thần chiến thắng trong chiến tranh và thần giàu có và may mắn. Bishamonten cũng là một trong bảy vị thần may mắn trong thần thoại Nhật Bản.

Bên ngoài Nhật Bản, tên của ông là Vaiśravaṇa, và ở Tây Tạng, ông là một trong tám vị hộ pháp chính, cùng với Mahakala, Yama Yamantaka, Hayagriva, Palden Lhamo, Tshangspa Dkaro và Begste. Ở các khu vực Đông Á, các bức tượng của ông thường có một tay nâng một ngôi chùa thu nhỏ được cho là có chứa Śarīra trong một số tín ngưỡng. Một tay khác sẽ cầm Dhvaja, ô hoặc súng sào.

Kiểm tra các trailer dưới đây:

Shin Megami Tensei V: Vengeance ra mắt cho Switch vào ngày 14 tháng 6 năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *