Pokemon Scarlet và Violet công bố sự kiện Tera Raid Battle với Sandy Shocks và Iron Thorns

Pokemon Scarlet Violet Sandy Shocks Iron Thorns Tera Raid

Pokemon Scarlet và Pokemon Violet đang lên kế hoạch cho một sự kiện Tera Raid Battle khác với Sandy Shocks và Iron Thorns. Sinh vật bạn sẽ gặp tùy thuộc vào phiên bản bạn đang chơi.

Trong Pokemon Scarlet, Sandy Shocks sẽ xuất hiện. Người chơi Pokemon Violet có thể chiến đấu với Iron Thorns. Cả hai sẽ xuất hiện trong các cuộc đột kích 5 sao với các loại Tera khác nhau.

Với Tera Raid Battles, người chơi có thể hợp tác với ba người khác để hạ gục Pokemon mạnh mẽ trước khi hết thời gian. Các loại Pokemon được tìm thấy trong những sự kiện này thường khác nhau. Ngoài ra, Pokemon gặp phải trong Trận chiến Tera Raid có thể có Loại Tera hiếm. Bạn có thể tham gia vào các sự kiện Tera Raid Battle bằng cách tải xuống Tin tức mới nhất về Poke Portal, điều này sẽ tự động diễn ra nếu hệ thống Switch của bạn được kết nối trực tuyến (không cần đăng ký Nintendo Switch Online). Nó cũng có thể được truy cập thủ công bằng cách chọn Poke Portal từ menu X, sau đó chọn Mystery Gift và cuối cùng là Check Poke Portal News.

Sự kiện Pokemon Scarlet và Violet Tera Raid Battle có Sandy Shocks và Iron Thorns sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng 5. Sự kiện này sẽ diễn ra cho đến ngày 26 tháng 5.

Pokemon Scarlet và Pokemon Violet đều có trên Switch. Bạn có thể truy cập trang web chính thức đây để biết thêm thông tin về các trò chơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *