PO’ed: Đoạn giới thiệu ra mắt phiên bản dứt khoát

Đoạn giới thiệu ra mắt dứt khoát của PO'ed

Nightdive Studios đã phát hành đoạn giới thiệu ra mắt tựa game mới nhất của mình, PO’ed: Phiên bản dứt khoát. Game bắn súng không gian góc nhìn thứ nhất năm 1995 đã trở lại với hình ảnh được cập nhật, lối chơi nâng cao và hơn thế nữa.

Tìm hiểu thêm về nó trong phần tổng quan sau:

Được phát hành lần đầu vào năm 1995, PO’ed là một game bắn súng không gian góc nhìn thứ nhất đầy cảm xúc với các yếu tố lối chơi lấy cảm hứng từ các cường quốc thế hệ DOOM và QUAKE. PO’ed: Definitive Edition cải tiến game bắn súng cổ điển năm 1995 với hình ảnh cập nhật, khử răng cưa, tăng tốc độ khung hình và điều khiển được xác định lại cũng như hiệu suất lên tới 60 FPS.

Con tàu của bạn đã bị người ngoài hành tinh tràn ngập. Đồng đội của bạn đã bị tiêu diệt và món soufflé của bạn đã bị hủy hoại! Bạn làm nghề gì? Lấy gói phản lực và bệ phóng tên lửa của bạn và nướng những kẻ hút máu đó! PO’ed có 16 quái vật xấu nhất, điên rồ nhất và kém hấp dẫn nhất trong thiên hà. Yêu tinh ném đá, robot bắn plasma, dơi khổng lồ… và những cái mông biết đi!

Bây giờ đừng nhìn, nhưng họ đều đang tìm thứ gì đó để ăn. Có thể là bạn?

PO’ed đẩy trò chơi hành động góc nhìn thứ nhất lên một tầm cao mới! Bay qua 25 môi trường 3D ngoạn mục trong khi chiến đấu với những sinh vật ngoài hành tinh hung ác. Chọn từ kho vũ khí khổng lồ, bao gồm Máy khoan điện và Máy tìm thịt. Hãy chuẩn bị tinh thần cho trải nghiệm chơi trò chơi 3D có định hướng vô tận, nhịp độ nhanh, đầy hành động và hấp dẫn nhất trong cuộc đời bạn!

Các tính năng chính

  • Một tập hợp đầy đủ các tính năng nâng cao chất lượng cuộc sống để nâng cao lối chơi và sửa các lỗi có trong trò chơi gốc (có thể tắt đi).
  • Làm ướt còi của bạn với sự hỗ trợ Màn hình rộng cho HUD và đồ họa trên màn hình khác để hoạt động với màn hình rộng.
  • Một chế độ khó mới hấp dẫn được thêm vào cho những người chơi khó tính
  • 15 thành tựu ngon miệng.
  • Hỗ trợ bản địa hóa một chút cho tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức và tiếng Tây Ban Nha.
  • Toàn tự do! Đi bộ hoặc bay với gói phản lực của bạn qua 25 môi trường 3D hoang dã.
  • Có 16 quái vật xấu nhất, điên rồ nhất và vô cảm nhất trong thiên hà.

Hãy xem đoạn giới thiệu ra mắt PO’ed: Definitive Edition bên dưới.

Ra mắt đoạn giới thiệu

PO’ed: Definitive Edition hiện đã có trên Switch eShop.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *