Làm thế nào để có được và xây dựng tốt nhất

Các vật phẩm độc đáo của Diablo 4 thay đổi đáng kể cách chơi của một lớp. Nếu bạn là một người chơi Rogue như tôi và đã chán Twisted Blades, thì đây là cách để có được Scoundrel’s Kiss Unique và cách xây dựng tốt nhất cho nó.

Nụ hôn của kẻ vô lại trong Diablo 4 là gì?

Nụ hôn của tên vô lại là một chiếc nhẫn độc nhất dành riêng cho Rogue. tăng cường khả năng bắn nhanh. Thay vì bắn những mũi tên như thường lệ, Rapid Fire phóng ra những mũi tên phát nổ, gây sát thương tăng lên.

Cách nhận được Chiếc nhẫn độc đáo của Scoundrel’s Kiss trong Diablo 4

Giống như hầu hết các Uniques, bạn chỉ có thể tìm thấy Scoundrel’s Kiss trong khi chơi ở Cấp 3 hoặc 4 Thế giới. Bạn có thể về mặt kỹ thuật nhận được Scoundrel’s Kiss từ bất kỳ nguồn chiến lợi phẩm nào, nhưng Sự kiện Thế giới thường mang lại phần thưởng “đáng đồng tiền bát gạo” nhất. Điều đó nói lên rằng, Helltides là hiện tượng cướp bóc trong Phần 4.

Sự kiện Boss thế giới và Quân đoàn rất phù hợp cho chiến lợi phẩm cấp cao và bạn thường sẽ tìm thấy một nhóm lớn người chơi để hoàn thành chúng. Những sự kiện đó không phải lúc nào cũng hoạt động, vì vậy Ngục tối ác mộng là một lựa chọn dự phòng vững chắc để nuôi các thiết bị quý hiếm.

Nếu bạn đã đủ mạnh cho các hoạt động cuối trò chơi, bạn có thể nhắm mục tiêu trang trại Ông chủ Uber Zir để có cơ hội cao hơn ở Nụ hôn của Kẻ vô lại. Những thứ độc nhất luôn hiếm, nhưng nếu bạn chọn đi theo con đường Helltide, hãy để ý đến những loại thuốc tiên mới giúp tăng cấp độ cho kẻ thù.

Diablo 4: Bản dựng Scoundrel’s Kiss hay nhất

Như tôi đã đề cập ở phần đầu của hướng dẫn, bản dựng này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi Rogue đã chán các bản dựng Twisted Blades và Flurry. Còn quá sớm để nói rằng bản dựng Scoundrel’s Kiss phù hợp như thế nào trong meta, nhưng những người chơi hàng đầu đã vượt qua được nội dung đòi hỏi khắt khe nhất trong trò chơi với nó.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chúng ta có thể xây dựng xung quanh Nụ hôn của tên vô lại bằng một xây dựng Rapid Fire thông thường. Ngay cả khi không có chiếc nhẫn Độc nhất, những kỹ năng này vẫn phối hợp rất tốt với nhau, vì vậy đừng cảm thấy nó cần thiết. Đây là bản dựng tôi khuyên dùng, với cách phân bổ điểm

Lựa chọn kỹ năng Phân bổ điểm
Kỹ năng cơ bản Đâm thủng 5/5
Đâm thủng nâng cao 1/1
Đâm thủng cơ bản 1/1
Kỹ năng cốt lõi Bắn nhanh 5/5
Nói lắp Bước 3/3
Kỹ năng nhanh nhẹn Dấu gạch ngang 1/5
Làm chủ vũ khí 3/3
Kỹ năng khuất phục Tấm vải liệm đen tối 5/5
Tấm vải liệm bóng tối nâng cao 1/1
Phá vỡ tấm vải liệm bóng tối 1/1
Che giấu 1/5
Khai thác 3/3
Ác ý 3/3
Kỹ năng thấm nhuần Cảm lạnh 5/5
Tăng cường cảm lạnh 1/1
Chườm lạnh hỗn hợp 1/1
Sự tinh tế lạnh lùng 3/3
Thấm nhuần chính xác 2/3
Kỹ năng tối thượng Bảo tồn 3/3
Cơn sốt adrenaline 3/3
Vội vàng 3/3
Động lực 3/3
Thụ động chính Độ chính xác 1/1 (Điểm kết hợp)

Bản dựng này còn rất nhiều thứ đang diễn ra, vì vậy hãy nhanh chóng xem lại các kỹ năng. Đâm thủng là Kỹ năng cơ bản yêu thích của tôi dành cho Rogue. Trong khi nó về mặt kỹ thuật một kỹ năng cận chiến, nó có phạm vi nhất định và khá dễ tha thứ. Đâm thủng cũng gây ra Dễ bị tổn thương cho kẻ thù của chúng ta để dễ dàng gây thêm sát thương.

Kỹ năng cốt lõi

Rapid Fire là kẻ gây sát thương chính của chúng tôi, vì vậy chúng tôi đầu tư rất nhiều vào kỹ năng. Advanced Rapid Fire kết hợp độc đáo với Bước nói lắpvì cả hai đều tập trung vào Sát thương chí mạng.

Kỹ năng nhanh nhẹn

Chúng tôi không cần nhiều hơn một điểm duy nhất trong Dash, nhưng đó là một sự hòa nhập cần thiết và một kỹ năng di chuyển tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ hiểu tại sao Làm chủ vũ khí nằm trong phần Kỹ năng nhanh nhẹn, nhưng nó làm cho kỹ năng Bắn nhanh của chúng tôi tăng sát thương lên kẻ thù dễ bị tổn thương.

Như chúng tôi sử dụng Đâm thủng cơ bảnbạn nên thường xuyên kích hoạt debuff Dễ bị tổn thương lên đối thủ của mình.

Kỹ năng khuất phục

Tấm vải liệm đen tối là Kỹ năng sống sót của chúng tôi khi chúng tôi nhận được mức giảm sát thương cho mỗi cái bóng mà nó tạo ra. Tôi thường chết khi quên sử dụng lại Dark Shroud, vì vậy hãy chú ý thời gian hồi chiêu ở những khu vực đông đúc. Chúng tôi có Che giấu như một nút hoảng loạn khi Dark Shroud hết thời gian hồi chiêu. Nếu bạn nhớ sử dụng nó, nó sẽ cứu mạng bạn vô số lần.

Bạn sẽ thấy Lợi dụng và ác ý trong hầu hết các bản dựng Rogue, vì chúng cung cấp phần thưởng sát thương trực tiếp, đặc biệt là đối với những đối thủ dễ bị tổn thương.

Kỹ năng thấm nhuần

Tôi là một fan hâm mộ lớn của Bóng tối và Thuốc độc, nhưng nó có ý nghĩa sử dụng Cold trong bản dựng Rapid Fire. Cold Imbuement của chúng tôi có thể làm lạnh và đóng băng đối thủ, giúp giữ họ ở khoảng cách an toàn lâu hơn. Frigid Finesse là một kỹ năng hỗ trợ tuyệt vời ở đây, vì nó giúp chúng ta tăng sát thương trước những kẻ thù bị lạnh.

Các kỹ năng đã thấm nhuần của chúng ta cũng tăng thêm một chút cơ hội tấn công chí mạng nhờ vào Sự thấm nhuần chính xác.

Kỹ năng tối thượng

Tất cả các kỹ năng tối thượng của chúng tôi đều mang lại tiền thưởng thụ động có tác động. Bảo tồn và Adrenaline Rush cả hai đều cấp năng lượng thưởng có giá trị. động lực tăng sát thương cho kỹ năng Đâm thủng của chúng tôi, và Sự vội vàng cung cấp một sự kết hợp tuyệt vời giữa các buff tốc độ Tấn công và Di chuyển.

Thụ động chính

Diablo 4 Scoundrel's Kiss Độc đáo: Cách lấy và lên đồ tốt nhất
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuối cùng, Nội tại chính của chúng ta là Độ chính xácvà tôi khuyên bạn nên chọn Điểm kết hợp như Chuyên môn của bạn. Tôi không nghĩ rằng có một lựa chọn sai trong các tùy chọn Chính xác, nhưng Điểm Combo mang lại thêm một chút Sát thương bùng nổ, áp dụng khi chống lại những đối thủ mạnh mẽ.

Những khía cạnh huyền thoại hay nhất của bản dựng Scoundrel’s Kiss trong Diablo 4

Bạn có rất nhiều Khía cạnh phù hợp để lựa chọn và tất cả những khía cạnh này đều hoạt động trên bản dựng Rapid Fire thông thường. Tôi đã chia danh sách thành hai phần. Bạn có thể có được mọi Khía cạnh trong phần đầu tiên trong Mật mã quyền lực. Những thứ khác khó kiếm hơn một chút vì bạn sẽ phải dựa vào những vật phẩm Huyền thoại ngẫu nhiên rơi ra.

Codex của các khía cạnh quyền lực

  • Khía cạnh lừa đảo
  • Khía cạnh tham nhũng
  • Khía cạnh nhanh chóng
  • Khía cạnh Eluding (Đây là Khía cạnh phòng thủ tuyệt vời cho công trình)
  • Khía cạnh của quả báo
  • Khía cạnh của Edgemaster

Các khía cạnh được đề xuất khác

  • Khía cạnh của các cuộc đình công chấn động
  • Khía cạnh của mặt trăng mọc
  • Khía cạnh bận rộn
  • khía cạnh âm u

Các Khía cạnh lặp lại là lựa chọn tuyệt vời cho các lối build Rapid Fire vì nó làm cho các phát bắn bị nảy lại. Thật không may, hiệu ứng này không hoạt động với Nụ hôn của kẻ vô lại, vì chỉ những phát bắn thông thường mới phát nổ. Tôi vẫn khuyên dùng Aspect cho bản dựng Rapid Fire thông thường, mặc dù nó không có giá trị lắm khi bạn nhận được Scoundrel’s Kiss.

Bản dựng này rất dễ thử nghiệm và hoàn toàn khả thi đối với người dùng bộ điều khiển. Tại thời điểm viết bài, tôi chưa thử nghiệm mọi thứ ở nội dung cấp cao nhất, nhưng nó cắt nhỏ hầu hết mọi thứ tôi gặp phải.

Cách xây dựng này có lẽ phù hợp với Pit of Artificers, nhưng có những cách xây dựng Rogue mạnh mẽ khác đáng để xem xét.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *