HBO’s The Last of Us Season 2 được cho là sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2025

Nhiều phim và chương trình truyền hình chuyển thể từ trò chơi điện tử đã gây ấn tượng trong những năm gần đây, và trong nhóm đó, rất ít phim đạt được tầm cao như HBO. Người cuối cùng của chúng ta đã làm năm ngoái. Mùa đầu tiên của chương trình thành công đến mức ngay sau khi ra mắt, phần thứ hai đã chính thức được bật đèn xanh và mặc dù các báo cáo trước đó đã ấn định nó sẽ ra mắt vào năm 2025 nhưng ngày phát hành cụ thể vẫn chưa rõ ràng.

Thật không may, điều đó vẫn chưa thay đổi nhiều, nhưng có vẻ như ít nhất chúng ta có một cánh cửa hẹp hơn. Theo báo cáo của Deadline (thông qua Phim thảo luận trên Twitter), Người cuối cùng của chúng ta mùa thứ hai sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2025. Điều đó phù hợp với tuyên bố của Bella Ramsey, người đóng vai Ellie trong chương trình, đưa ra vào năm ngoái.

Mới đây, HBO đã chia sẻ cái nhìn đầu tiên về Joel và Ellie (do Pedro Pascal và Bella Ramsey thủ vai lần lượt) trong phần 2 của bộ phim. Người cuối cùng của chúng ta với hai hình ảnh mới. Phần sắp tới cũng sẽ giới thiệu một số nhân vật chủ chốt mới, bao gồm Abby (do Kaitlyn Dever thủ vai), Dina (do Isabel Merced thủ vai) và Jesse (do Young Mazino thủ vai). Người ta cũng đã xác nhận rằng phần 2 sẽ không bao gồm toàn bộ Người cuối cùng của chúng ta Phần 2


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *