Danh sách cấp độ 3 giai đoạn của Splatoon kèm theo lời giải thích

danh sách cấp splatoon 3 giai đoạn

Khi chu kỳ nội dung của Splatoon 3 kết thúc, chúng tôi nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để xem xét mọi thứ mà trò chơi cung cấp với danh sách cấp giai đoạn.

Tại thời điểm viết bài, trò chơi hiện có 23 giai đoạn và Sizzle Season 2024 là xác nhận sẽ thêm Lemuria Hub. Về chất lượng, Splatoon 3 có phần hơi thô. Trong Splatoon 2, nhiều màn chơi có nhiều lộ trình khác nhau để thực hiện. Trên các sân khấu như Kelp Dome và Skipper Pavillon, có rất nhiều không gian mở để ẩn nấp và chiếm sân. Tuy nhiên, đó không phải là trường hợp trong Splatoon 3; phần lớn, các giai đoạn của nó nhỏ hơn và hạn chế hơn nhiều, điều này có lợi cho những người kiểm lâm đường dài. Ngược lại, điều này gây khó khăn cho những người chơi bình thường khi tham gia mà không bị bộ sạc và Splatlings bắt gặp. Đó không phải là một đặc điểm lành mạnh mà một trò chơi cần có và các giai đoạn làm trầm trọng thêm vấn đề này sẽ được phản ánh như vậy trong bảng xếp hạng của chúng tôi.

Danh sách cấp độ 3 giai đoạn của Splatoon

Danh sách cấp độ 3 giai đoạn của Splatoon

Giống như tất cả các danh sách cấp độ, hãy nhớ rằng danh sách này hoàn toàn chủ quan và không được trình bày như sự thật! Sẽ không sao nếu bạn thực sự thích một sân khấu mà chúng tôi xếp hạng thấp trong danh sách của mình. Trong trường hợp đó, vui lòng chia sẻ ý kiến ​​​​của bạn với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới. Chúng tôi đã xếp hạng các giai đoạn theo quan điểm ở đâu đó giữa bình thường và cạnh tranh, nếu điều đó có ích. Dưới đây là một số điểm nổi bật của một số bảng xếp hạng trong danh sách cấp giai đoạn Splatoon 3 của chúng tôi:

  • Robot ROM-en (S) nói chung là một trong những giai đoạn được yêu thích hơn được thêm vào Splatoon 3 và thật dễ hiểu tại sao. Nó dựa trên nội thất của một cửa hàng ramen và căn cứ của mỗi đội có thể được tiếp cận bằng hai con đường khác nhau. Ngoài ra còn có một phần bên dưới màn hình chính mà bạn có thể sử dụng làm lối tắt ở giữa. Nhìn chung, Robo ROM-en là một nền tảng vững chắc ở mọi chế độ.
  • MakoMart (A) Nhìn chung, đây là một giai đoạn vững chắc khác và nó có sự kết hợp tốt giữa khả năng di chuyển của mực theo chiều ngang và chiều dọc. Trong Clam Blitz, các rổ cách nhau một khoảng vừa phải – không quá xa nhưng cũng không quá gần. Giai đoạn này tệ hơn một chút trong Tower Control vì tòa tháp mang lại cho kẻ thù độ cao mà chúng cần để bắn vào căn cứ của bạn – điều này ngăn nó vào cấp S trong danh sách cấp 3 giai đoạn Splatoon của chúng tôi, nhưng MakoMart nói chung là một giai đoạn tốt.
  • Vốn Crableg (A) là một trong những màn chơi gần đây được thêm vào Splatoon 3. Trò chơi đã bị chỉ trích vì nhiều màn chơi của nó có hình dạng giống như một khối Tetris, và rất tiếc màn này cũng không ngoại lệ. Điều đó có nghĩa là, vì có hình dạng giống như một khối Tetris, Crableg Capital có một số độ cao khác nhau và nhìn chung khá cân bằng. Nếu phần còn lại của các màn chơi trong Splatoon 3 vẫn giữ nguyên hình dạng đó, chúng tôi muốn thấy nhiều màn chơi hơn trong số đó kết thúc như màn chơi này đã làm.
  • Thế giới Wahoo (B) đã nhận được một bản làm lại nhỏ cách đây không lâu, và mặc dù nó không thay đổi quá nhiều nhưng hiện tại sân khấu cũng không quá tệ! Bạn vẫn có thể dễ dàng duy trì quyền kiểm soát trận đấu nếu bố trí ở giữa sân khấu, nhưng có một số con đường khác nhau mà bạn có thể đi để di chuyển và nhiều nơi để ẩn nấp.
  • Tràn xả lũ (C) gần đây đã nhận được một bản làm lại, mở ra giữa sân khấu và thêm một ngăn nhỏ, nhưng nhìn chung nó vẫn có cảm giác khá chật chội. Kẻ thù có thể xâm nhập vào căn cứ của bạn trong các chế độ như Rainmaker và Tower Control, điều này khiến cho các chế độ đặc biệt trở nên cực kỳ mạnh mẽ ở đây.
  • Kho cá ngừ vây xanh (D) có nguồn gốc từ trò chơi Splatoon đầu tiên, vì vậy một số bạn có thể có cảm xúc tích cực hoặc hoài niệm về nó. Không sao đâu! Mặc dù đối thủ có thể có được gần căn cứ của bạn, họ không thể xâm nhập trực tiếp vào đó, điều này ngăn cản các trường hợp cắm trại sinh sản nghiêm trọng. Nói như vậy, một khi một đội có được lợi thế (ở bất kỳ chế độ nào khác ngoài Turf War), họ sẽ dễ dàng giữ được lợi thế đó. Việc tiếp cận khu vực của kẻ thù đối phương rất khó khăn vì bạn phải bơi lên bức tường có điện báo hoặc đợi thang máy di chuyển chậm. Cả hai điều này đều khiến bạn dễ bị tổn thương và các đội có thể tràn vào các khu vực này khi họ có được lợi thế để hết thời gian.
  • Hẻm Đuôi Lươn (D) ở đó vì có cây cầu khổng lồ ở trung tâm. Khu vực bên dưới cầu rất nguy hiểm vì người chơi trên cầu có thể dễ dàng hạ gục những kẻ ở bên dưới. Khi một đội đã kiểm soát được cây cầu, họ có thể dễ dàng duy trì quyền kiểm soát nó. Nói cách khác, người điều khiển cây cầu về cơ bản sẽ kiểm soát toàn bộ trò chơi! Điều này có thể dẫn đến các trận đấu có vẻ không cân bằng, đó là lý do tại sao nó được xếp ở vị trí thấp trong danh sách cấp giai đoạn Splatoon 3 của chúng tôi.
  • Manta Maria (D) là một trong số ít màn chơi trong Splatoon 3 tập trung cao độ vào khả năng di chuyển theo chiều dọc. Có rất nhiều bức tường để mực và trèo lên, điều này thường khiến sân khấu có cảm giác chật chội. Kẻ thù không thể tiến thẳng vào nơi xuất hiện của bạn, nhưng chúng có thể đến rất gần, vì vậy đây cuối cùng lại là một giai đoạn khác có các trận đấu không cân bằng.
  • Barnacle và Dime (F) Phần lớn là một sân khấu rất bằng phẳng và nó có một vấn đề khủng khiếp khi cắm trại sinh sản. Khi đã nắm quyền kiểm soát khu vực trung tâm, bạn có thể đạt được lợi thế rất lớn bằng cách tiêu diệt đội đối phương và sau đó di chuyển vào để cắm trại cho đội đối phương cho đến khi hết giờ. Đây không phải là điều thú vị đối với bất kỳ ai – trong các giai đoạn tương lai, chúng tôi muốn thấy các căn cứ được bảo vệ tốt hơn cho phép bạn thoát khỏi nơi sinh sản và có cơ hội chống lại việc cắm trại sinh sản nếu điều đó xảy ra.
  • Suối nước mặn (F) là điều mà cá nhân chúng tôi coi là giai đoạn tồi tệ nhất của trò chơi vào lúc này. Phần giữa của sân khấu được mở rộng, mang lại lợi thế rất lớn cho bộ sạc và các mảnh vụn. Bạn phải đổ mực và bơi qua khu vực đó, sau đó lên một đoạn đường dốc để có thể tranh giành bộ sạc, và nếu làm như vậy, bạn có thể bơi ngay vào điểm sinh sản của kẻ thù và sinh ra trại của chúng. Nếu có giai đoạn nào cần làm lại thì có lẽ chính là giai đoạn này! Làm cho đội khác khó tiếp cận được nơi xuất hiện hơn và khiến bộ sạc khó đặt trên đầu đoạn đường nối hơn. Cho đến khi quá trình làm lại diễn ra, Brinewater Springs nằm ở cuối danh sách cấp độ Splatoon 3 của chúng tôi.

Đó là danh sách cấp giai đoạn Splatoon 3 đầy đủ của chúng tôi. Bạn xếp hạng từng giai đoạn ở đâu? Bạn có đồng ý với một số vị trí của chúng tôi hay có vị trí nào bạn không đồng ý? Dù thế nào đi nữa, hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới.

Nếu bạn muốn đọc thêm nội dung về Splatoon, chúng tôi có danh sách đầy đủ các hướng dẫn tập trung vào Splatoon mà bạn có thể xem qua ngay chỗ này.

Splatoon 3 và DLC của nó hiện có sẵn cho Switch. Bạn có thể truy cập trang web chính thức đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *