Cách đánh bại Cohozuna trong Splatoon 3

Cách đây không lâu, chúng tôi đã xuất bản hướng dẫn về cách đánh bại cả hai kinh dịMegalodontia trong Splatoon 3. Lần này, đã đến lúc nói về cách đánh bại Cohozuna, Vua Salmonid ban đầu đã có mặt trong Splatoon 3 kể từ khi ra mắt.

Trong khi Horrorboros nói chung là Vua Salmonid dễ đánh bại nhất hiện nay và Megalodontia là khó đánh bại nhất, Cohozuna nằm ở đâu đó ở giữa. Nó không có bất kỳ điểm yếu cụ thể nào, vì vậy cuộc chiến chủ yếu phụ thuộc vào việc bạn có thể đánh bại các Boss Salmonids khác nhanh như thế nào và bạn có thể nhắm khẩu pháo Trứng Vàng của mình tốt như thế nào. Nếu bạn đang tìm kiếm mẹo và thủ thuật về cách đánh bại Cohozuna, thì hãy xem ngay hướng dẫn của chúng tôi.

Cách đánh bại Cohozuna trong Splatoon 3

Cách đánh bại Cohozuna trong Splatoon 3

Giống như tất cả các loài Cá hồi Vua khác, bạn sẽ được tặng một khẩu súng thần công Trứng Vàng khi Cohozuna sinh sản. Thay vì đặt những quả trứng vào giỏ, mục tiêu của bạn ở đây là hạ gục Boss Salmonids, lấy trứng của chúng rồi ném chúng vào chính Cohozuna. Đây là cách bạn sẽ gây sát thương nhanh nhất. Cohozuna tự tấn công bằng cách sử dụng đòn tấn công giả; nó sẽ nhảy lên cao trong không trung, một mặt kẻ ô sẽ xuất hiện trên mặt đất và nó sẽ đáp xuống mặt kẻ ô và bắn tung tóe những người xung quanh nó. Bản thân nó không quá đe dọa, điều này sẽ giúp bạn có chút thời gian để hạ gục những con Boss Salmonids khác.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm mẹo về cách đánh bại Cohozuna nhanh hơn nữa thì chỉ riêng Trứng Vàng có thể không đủ. Thông thường, bạn cũng nên gây sát thương cho Cohozuna bằng vũ khí chính của mình, nhưng điều này phần nào phụ thuộc vào việc xoay vũ khí. Nếu nó bao gồm thứ gì đó như Hydra Splatling, Dapple Dualies hoặc Sploosh-o-matic, bạn có thể sử dụng những vũ khí này để liên tục tiêu hao máu của Cohozuna trong khi đồng đội của bạn ném Trứng Vàng vào nó. Những vũ khí đặc biệt như Crab Tank cũng có tác dụng gây sát thương rất tốt, nhưng đừng sử dụng chúng quá gần Cohozuna. Nó còn có đòn tấn công tầm gần có thể phá hủy Xe tăng Cua nếu bạn không cẩn thận!

Cho dù bạn thắng hay thua trước Cohozuna, bạn sẽ nhận được cấp bậc King Salmonid dựa trên thành tích của mình. Nếu bạn nhanh chóng đánh bại nó, bạn sẽ nhận được nhiều vảy hơn và có khả năng cao hơn bạn sẽ nhận được vảy bạc hoặc vàng thay vì chỉ nhận được vảy đồng. Con số này cũng tỷ lệ thuận với thứ hạng Salmon Run của bạn và nó sẽ đạt giới hạn khi bạn đạt đến Eggsecutive VP. Trong lúc sự kiện Big Run, bạn sẽ kiếm được nhiều vảy King Salmonid hơn mỗi khi bạn đối đầu với một con!

Splatoon 3 hiện có sẵn cho Switch và bạn có thể tìm thấy trang web chính thức ngay chỗ này. Chúc mừng bắn tung tóe!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *