Trailer ra mắt Chiến binh dịch chuyển thời gian

Trailer phim Chiến binh dịch chuyển thời gian của Lysfanga

Một đoạn giới thiệu ra mắt mới có sẵn cho Lysfanga: Chiến binh dịch chuyển thời gian. Trò chơi, một trải nghiệm hack-and-slash chiến thuật, đã tìm được đường đến Switch trong tuần này.

Cập nhật mọi thứ bạn cần biết trong phần tổng quan sau:

Sau nửa thiên niên kỷ hòa bình, mối nguy hiểm mới đang rình rập Antala. Số phận của nó phụ thuộc vào bạn, Imë, Lysfanga của Vương quốc Mới, người bảo vệ vương quốc. Các thành phố cổ xưa, trước đây bị khóa trong thời gian, giờ đã được tự do trở lại và một ác quỷ cũ đã trốn thoát, đe dọa hòa bình.

Nhưng bạn sẽ không đơn độc. Được ban tặng sức mạnh tạm thời từ chính Nữ thần Thời gian, điều mà trước đây chưa có Lysfanga nào có được, bạn có khả năng tua lại thời gian trong trận chiến để triệu tập các bản sao của quá khứ để giúp đỡ bạn. Làm chủ sức mạnh của bạn để trở thành quân đoàn và tiêu diệt lũ quỷ trốn thoát, được gọi là Raxes.

Với đội quân của quá khứ, hãy tiến qua các thành phố cổ xưa để mở rộng kho vũ khí của bạn và học các phép thuật mới, chuẩn bị cho mối đe dọa lớn hơn nhiều ở phía trước…

Các tính năng chính

  • Sử dụng sức mạnh thần thánh của Imë để tua ngược thời gian vài giây về quá khứ và triệu tập các bản sao của chính bạn – tàn tích – để tạo ra một đội quân và chế ngự kẻ thù của bạn.
  • Thử thách kỹ năng và trí thông minh của bạn để vượt qua chính mình. Làm chủ và chơi lại từng đấu trường để đánh bại điểm số cao của bạn và thử thách bản thân bằng cách thay đổi cài đặt độ khó và thêm công cụ sửa đổi chiến đấu để mở khóa phần thưởng mới.
  • Mỗi đấu trường có thể được tiếp cận theo vô số cách. Điều chỉnh chiến lược của bạn và sử dụng tất cả các công cụ theo ý của bạn để giành chiến thắng. Thành công sẽ chỉ phụ thuộc vào sự kết hợp giữa tàn dư, phép thuật và vũ khí của bạn.
  • Những chiếc khóa thời gian cũ đã biến mất. Raxes bây giờ có thể tự do tạo ra sự hỗn loạn một lần nữa. Khám phá các thành phố bị bỏ hoang của lục địa cũ trước đây đã bị khóa thời gian và khám phá sự thật đằng sau sự hồi sinh của Raxes.

Tiếp tục xem phần bên dưới để xem đoạn giới thiệu ra mắt Lysfanga: The Time Shift Warrior.

Ra mắt đoạn giới thiệu

Lysfanga: Chiến binh dịch chuyển thời gian đang được bán kỹ thuật số trên Switch thông qua eShop.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *