Sony cho biết bộ phim Zelda sẽ mang tính “khủng” đối với công ty, được thực hiện với sự “hợp tác chặt chẽ nhất có thể” với Miyamoto

phim Zelda Miyamoto

Sau khi hợp tác với Illumination trên The Super Mario Bros. Movie – với mối quan hệ hợp tác đó sẽ tiếp tục trong tương lai – Nintendo hiện đang chuyển sang hoạt động trực tiếp như một phần của sự hợp tác với Sony cho The Legend of Zelda.

Trong một cuộc phỏng vấn với Thời hạnChủ tịch Tập đoàn Sony Motion Pictures Tom Rothman nhận xét về dự án. Anh ấy nói rằng bộ phim Zelda “sẽ rất lớn đối với chúng tôi” và cũng cho biết nó sẽ “rất lớn”.

Rothman cũng được hỏi về việc phim trò chơi điện tử thường không thành công như thế nào. Tuy nhiên, trong trường hợp của Zelda, có vẻ như người hâm mộ sẽ không có lý do gì phải lo sợ vì bộ phim đang được thực hiện với “sự hợp tác chặt chẽ nhất có thể” với Shigeru Miyamoto. Trước đây đã có thông báo rằng Miyamoto sẽ tham gia với tư cách nhà sản xuất.

“Bởi vì bộ phim đang được phát triển và thực hiện với sự hợp tác chặt chẽ nhất có thể với [Nintendo video game designer] Shigeru Miyamoto. Anh ấy thực sự là một thiên tài trong thế giới đó và chính tầm nhìn mạnh mẽ của anh ấy đã thúc đẩy điều đó. Anh ấy đã tạo ra nó và hiểu nó một cách thấu đáo. Bạn chỉ cần nhìn vào kết quả của Super Mario Brothers sẽ thấy thôi”.

Bộ phim dựa trên The Legend of Zelda là công bố tháng Mười Một trước. Chúng tôi biết rằng Wes Ball sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn, nhưng các chi tiết khác – bao gồm cả vai diễn – vẫn chưa được chia sẻ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *