Làm thế nào để có được UFO trong Pet Catchers




Hình ảnh: Elkonn



Bản cập nhật mới của Pet Catchers mang đến vật cưỡi UFO hoàn toàn mới. Nó nhanh hơn rất nhiều so với việc đi bộ và trông rất tuyệt. Nếu bạn không nhận được UFO vào lần cuối cùng nó được cung cấp thì bạn thật may mắn vì chúng tôi có hướng dẫn cách thực hiện bên dưới.

Nếu bạn cần trợ giúp hoặc tăng cường dễ dàng, hãy xem trang mã của chúng tôi cho trò chơi. Những quà tặng miễn phí này khiến bạn thực sự dễ dàng vượt qua. Ngoài ra, hãy nhớ xem hướng dẫn của chúng tôi về cách nhận danh hiệu đặc biệt Bruh và điều gì đã xảy ra với Thẻ sự kiện để bạn có thể dẫn đầu cuộc thi.

Người bắt thú cưng – Làm thế nào để có được UFO

Để có được UFO trong Pet Catchers, bạn sẽ phải đối mặt với một trò chơi nhỏ hoặc một tên trùm. Bạn có thể làm điều này trong bất kỳ sự kiện hoặc chế độ nào bạn muốn vì giờ đây mỗi người đều có một cơ hội nhỏ để có được UFO. Bạn chỉ có một tuần để làm việc này trước khi sự kiện kết thúc, vì vậy hãy nhớ tập trung nếu muốn có UFO đó.

Điều quan trọng cần nhớ là UFO không thực sự được đảm bảo. Thay vào đó, bạn sẽ thấy hình bóng UFO để nhận phần thưởng có thể có của mọi trò chơi nhỏ và trùm. Mặc dù một số người có cơ hội cao hơn nhưng điều thông minh nhất nên làm là chơi một trò chơi nhỏ mà bạn thích vì khi đó bạn sẽ không ngại làm đi làm lại.

Người bắt thú cưng Vua Slime Boss Ufo
Hình ảnh: Elkonn

Ví dụ: chúng tôi nhận được UFO từ trận đấu với trùm King Slime ở Auburn Woods. Mặc dù cơ hội khá thấp (1/12,5k), nhưng trận đấu đủ dễ để chúng ta có thể làm lại khá nhanh. Bằng cách này, mặc dù cơ hội thấp hơn nhưng lượng thời gian cần thiết thực sự ít hơn rất nhiều so với lẽ ra nhờ vào tốc độ của chúng tôi. Vì vậy, hãy chọn một ông chủ hoặc trò chơi nhỏ mà bạn không bận tâm hoặc làm theo những gì chúng tôi đã làm và tìm kiếm một trò chơi mà bạn có thể hoàn thành nhanh chóng.

Nếu bạn gặp một số rắc rối với nó, hãy đảm bảo sử dụng thứ gì đó như Chai Paradise để giúp bạn tăng khả năng cạnh tranh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *