Làm thế nào để có được chai thiên đường trong Pet Catchers




Hình ảnh: Elkonn



Bản cập nhật Pet Catchers mới đi kèm với một vật phẩm thú vị có tên là Paradise Bottle. Bạn sẽ phải chi một số tiền kha khá trước khi có được nó và bạn không thể xem số liệu thống kê trước khi mua nó. Dưới đây, chúng tôi sẽ cho bạn thấy số liệu thống kê về chai và liệu chúng tôi có nghĩ rằng nó có giá trị hay không.

Chúng tôi cung cấp một số tính năng tăng cường và trợ giúp miễn phí trong phần mã của chúng tôi. Những phần thưởng miễn phí này giúp bạn dễ dàng vượt qua hầu hết trò chơi. Đừng quên xem hướng dẫn của chúng tôi về những gì đã xảy ra với thẻ sự kiện hoặc nhận được UFO để bạn có thể là người đầu tiên nhận được chúng.

Người bắt thú cưng – Làm thế nào để có được chai thiên đường

Để có được Chai Thiên Đường trong Pet Catchers, bạn sẽ phải trả 25 tỷ vỏ sò tại Cửa hàng Lễ hội (Cửa hàng Sự kiện) bên cạnh Thương gia Lễ hội. Bạn sẽ tìm thấy nó bên cạnh [Bruh] Tiêu đề đặc biệt ở đầu sản phẩm của mình. Bạn có thể mua nó với giá 35 tỷ vỏ sò.

Nó rất lớn và sẽ đi bên cạnh bạn; số liệu thống kê cũng khá tốt cho tác phẩm. Bạn có thể tăng cấp nó giống như bất kỳ vật phẩm nào khác. Chúng tôi sẽ hiển thị số liệu thống kê cấp cơ sở và cấp tối đa bên dưới để bạn có thể quyết định xem nó có đủ tốt hay không.

Cửa hàng chai Pet Catchers Paradise
Hình ảnh: Elkonn

Số liệu thống kê cơ bản:

  • 2.600 thiệt hại
  • Máy nhân xu 730
  • Máy nhân vỏ sò 900
  • Hai khe quyến rũ

Cấp độ tối đa 25

  • 10.400 thiệt hại
  • Hệ số nhân 2.920 xu
  • Hệ số nhân 3.600 vỏ sò
  • Ba khe quyến rũ

Chai Paradise có đáng không?

Đó là một câu hỏi khó trả lời thẳng thắn. Vấn đề là chi phí vì nếu bạn có thể có được nhiều vỏ như vậy thì dù sao thì bạn cũng phải có hệ số nhân vỏ thực sự tốt. Vì vậy, điều đó làm cho chai Paradise trở nên kém giá trị hơn.

Nếu bạn là người mới hơn, chắc chắn có rất nhiều thứ khác mà bạn có thể sử dụng để hỗ trợ hệ số nhân của mình. Vì vậy, chúng tôi muốn nói rằng nó chỉ có giá trị nếu bạn thực sự muốn nó. Nếu không, đừng nghĩ rằng thứ này sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn những món đồ khác mà bạn có thể nhận được.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *