Game nhập vai chiến thuật roguelike Food Devils được lên kế hoạch cho Switch, Switch 2

Ác quỷ ẩm thực

Nhờ chiến dịch Kickstarter thành công, Food Devils được lên kế hoạch phát hành không chỉ trên Công tắcnhưng cũng có Switch 2.

Trò chơi nhập vai chiến lược roguelike, được lấy cảm hứng từ các trò chơi như Fire Emblem và Darkest Dungeon, đã đạt được mục tiêu tài trợ chỉ sau 72 giờ. Tổng số tiền là hơn 50.000 đô la và mục tiêu mở rộng bảng điều khiển gần đây đã được đáp ứng. Studio Daimon cho chúng tôi biết rằng dự án đang nhắm mục tiêu vào Switch, đồng thời cũng là phiên bản kế nhiệm của hệ thống đó.

Một loạt thông tin về trò chơi có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Bạn là đầu bếp cuối cùng trong thế giới hậu tận thế!

Sau nhiều thế kỷ bị ô nhiễm quá mức, các vị thần đã đảo ngược chuỗi thức ăn như một biện pháp trừng phạt loài người. Nhiều thế kỷ trôi qua, xã hội thoái lui về trạng thái nguyên thủy! Trong thế giới mới khắc nghiệt này, con người hiện đang sống trong các quần thể sinh vật mà mỗi quần thể biểu hiện một tội lỗi khác nhau của nền văn minh trước đây của họ:

  • Rừng Ashen, vùng đất của ngọn lửa vĩnh cửu, tượng trưng cho hậu quả của nạn phá rừng và cháy rừng.
  • Hang động Fungal đại diện cho chất thải công nghiệp và ô nhiễm, với môi trường độc hại, bị ký sinh.
  • Canopy Candy Cane phản ánh sự thái quá của chủ nghĩa tư bản và GMO, một khung cảnh kỳ lạ nơi quái vật bao gồm đồ ăn vặt.
  • Spectral Shores bị ám ảnh bởi những con chim kỳ lạ có phần phụ bằng nhựa, một lời nhắc nhở rõ ràng về tình trạng ô nhiễm biển không ngừng.

Ác quỷ Thực phẩm, hiện thân của những lý tưởng cực đoan của con người, đưa ra những Hợp đồng đáng ngờ cho những người sống sót tuyệt vọng. Bản chất thiếu sót của mỗi Ác quỷ mang đến những cơ hội và thách thức riêng biệt!

Tạo bầu không khí hoàn hảo trong nhà hàng của bạn và lãng mạn bất kỳ ai trong số 5 Ác quỷ hoặc ghép chúng lại với nhau mà không bị giới hạn về giới tính. Biết đâu, một số người thậm chí có thể quan tâm đặc biệt đến bạn… Nhưng đừng mong đợi những mối quan hệ thông thường! Họ có lý tưởng sâu sắc và xét cho cùng, họ vẫn là Ác quỷ.

Food Devils kết hợp chiều sâu chiến lược của SRPG cổ điển với các yếu tố roguelike. Bạn cũng có thể xây dựng và điều hành nhà hàng của riêng mình để thu hút các nhà thám hiểm mới và tăng sức mạnh cho Ác quỷ cũng như con người bằng những món ăn quái dị!

Các tính năng chính

  • Nắm vững mọi bước di chuyển trong chiến đấu chiến thuật dựa trên lưới, lấy cảm hứng từ các tác phẩm kinh điển như Fire Emblem và Final Fantasy Tactics. Với đồ họa 2.5D tuyệt đẹp, mỗi trận chiến đều mang đến trải nghiệm trực quan mới mẻ và hấp dẫn về mặt chiến lược!
  • Khám phá 4 quần xã sinh vật độc đáo trong một thế giới bị hủy hoại! Mỗi cuộc thám hiểm được tạo theo thủ tục nhưng có thể học được các mẫu ngay cả trong bối cảnh không ngừng phát triển này. Các tùy chọn độ khó linh hoạt đảm bảo trải nghiệm được thiết kế riêng cho bạn!
  • Tùy chỉnh nhà hàng của bạn với đủ loại đồ nội thất độc đáo, chuẩn bị những món ăn quái dị và thu hút các nhà thám hiểm là con người! Mở khóa các công cụ và phương tiện mới để giúp bạn chuẩn bị cho chuyến thám hiểm hoàn hảo vào quần xã sinh vật chết chóc.
  • Bắt đầu mỗi cuộc chạy bằng cách tập hợp một nhóm với 1 Ác quỷ thực phẩm và 4 nhà thám hiểm con người, có sẵn trong các lớp: Chiến binh, Người khiên, Pháp sư hoặc Người chữa lành. Ký hợp đồng với quỷ sẽ tăng cường kỹ năng, chỉ số và khả năng di chuyển của họ. Tùy chỉnh giao diện và bảng màu của họ nữa!

Hãy xem đoạn giới thiệu bên dưới để biết trò chơi đang hoạt động.

Tiết lộ đoạn giới thiệu

Food Devils có thời hạn phát hành mềm vào Quý 4 năm 2025. Bạn có thể tìm thêm thông tin về dự án và đóng góp cho chiến dịch Kickstarter đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *