Chỉ đọc Ký ức: Đoạn giới thiệu ra mắt Neurodiver

Để chào mừng sự ra mắt của Ký ức chỉ đọc: Neurodivermột đoạn giới thiệu ra mắt đã xuất hiện. Phần tiếp theo 2064: Read Only Memories đã có mặt trên Switch vào tuần này.

ES88 là một siêu năng lực gia được giao nhiệm vụ bắt giữ Golden Butterfly, một thực thể tâm linh ẩn náu trong ký ức của người khác. Vào vai ES88 và tham gia cùng đồng nghiệp người máy GATE của cô ấy, và sinh vật được gọi là Neurodiver để giúp sửa chữa những ký ức mà Golden đã làm hỏng và ngăn chặn chúng trong cuộc phiêu lưu “psy-fi” này!

Đảm nhận vai ES88, một siêu năng lực gia trẻ tuổi được MINERVA, một tổ chức hùng mạnh chuyên về khoa học thông tin, công nghệ thần kinh và hiện tượng ngoại cảm làm việc. Cô được giao nhiệm vụ truy tìm Golden Butterfly, một thực thể tâm linh bí ẩn ẩn náu và phân mảnh ký ức của các công dân Neo-San Francisco. Họ là ai? Tại sao họ làm điều này? Và bạn sẽ ngăn chặn chúng bằng cách nào?

Neurodiver là một sinh vật tâm linh được thiết kế sinh học được tạo ra để hỗ trợ nâng cao khả năng tự nhiên của siêu năng lực gia. Với sự trợ giúp của nó, bạn sẽ có thể thu thập manh mối và suy nghĩ trong ký ức của đối tượng nhằm nỗ lực ghép những mảnh vỡ méo mó bên trong chúng lại với nhau, đẩy Bướm Vàng ra ngoài!

Ký ức chỉ đọc: Neurodiver là sự trở lại thế giới khoa học viễn tưởng sôi động của Neo-San Francisco từ năm 2064: Ký ức chỉ đọc với một câu chuyện hoàn toàn mới và dàn nhân vật hoàn toàn mới. Đó là một cuộc phiêu lưu mà những người mới tham gia có thể dễ dàng tham gia, nhưng những người quen thuộc với trò chơi gốc có thể nhận thấy rất nhiều gương mặt quen thuộc đang quay trở lại!

Nhạc nền của Neurodiver được lấy cảm hứng từ âm thanh OPNA/YM2608 của dòng máy tính PC-8801 và PC-9801, do nhà soạn nhạc và nhà thiết kế âm thanh Scarlet Moon, Ken “coda” Snyder (Tree of Knowledge) mang đến cho bạn!

Nếu bạn yêu thích âm thanh sắc nét và bóng bẩy được tạo ra bởi chip FM cuối thập niên 80 và đầu thập niên 90 được tìm thấy trong nhiều loại máy tính, card âm thanh, máy chơi điện tử và bảng điều khiển cũ, thì bạn sẽ như đang ở nhà tại đây. Sức mạnh của âm thanh FM muôn năm!

Xem đoạn giới thiệu ra mắt Read Only Memories: Neurodiver mới bên dưới.

Ký ức chỉ đọc: Neurodiver hiện có thể được mua trên Switch eShop. Một bản phát hành vật lý sẽ theo sau.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *