Cách điền và tìm Telan

Đấu tranh để tìm Telan hoặc đạt Honor Rank 5 trong Diablo 4’s Món quà áo choàng nhiệm vụ? Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn thực hiện nhiệm vụ theo Mùa từ đầu đến cuối, bao gồm cách thăng hạng với Sói sắt và truy tìm Telan ở Fractured Peaks.

Cách hoàn thành Món quà áo choàng trong Diablo 4 Phần 4

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bước đầu tiên trong Diablo 4 Món quà áo choàng nhiệm vụ là để đạt được Danh dự hạng 5 với Sói Sắt. Để đạt được Honor Rank 5, bạn sẽ cần tham gia vào Vùng thủy triều địa ngục để kiếm Danh dự của sói.

Kể từ Phần 4, Helltides có sẵn ở tất cả các Bậc Thế giới và kéo dài 55 phút với thời gian nghỉ 5 phút giữa các lần sinh sản. Nếu bạn muốn tiếp tục với Dòng nhiệm vụ theo mùa, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về những cách tốt nhất để giành được Danh dự Sói trong Diablo 4.

Cách tìm Telan ở Fractured Peaks

Vị trí lối đi thông Telen Diablo 4
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn đã đạt đến Danh dự Hạng 5, hãy nói chuyện với Soudeh ở Trại Sói Sắt, người sẽ yêu cầu bạn tìm kiếm Telan trong các Đỉnh bị gãy. Để tìm Telan, trước tiên bạn cần vào Pine Passage gần Tượng Lilith ở phía đông nam của Điểm tham chiếu Yelesna.

Đi vào Đường thông đến gần bức tượng và đi qua khu vực này cho đến khi bạn tìm thấy Telan, người hiện là Hellborne. Sự ngạc nhiên! Với số lượng Helltides bạn đã thực hiện để đến được đây, Telan dễ dàng bị đánh bại và sẽ không gây rắc rối cho bạn.

Khi Telan thối nát đã được yên nghỉ, bấm vào các mục ở khu cắm trại để truy tìm manh mối về những sự việc kỳ lạ xảy ra với Sói Sắt. Quay trở lại Soudeh tại Iron Wolves Encampment để hoàn thành Món quà áo choàng.

Bạn sẽ nhận được một số phần thưởng tầm thường và chuyển thẳng sang nhiệm vụ cuối cùng của Diablo 4 Phần 4, nhiệm vụ này yêu cầu bạn phải đạt Hạng Danh dự 9. Rất may, có một số phần thưởng tuyệt vời để kiếm được với Sói Sắt cho những nỗ lực của bạn, bao gồm cả Cẩm nang Nhiệt độ , mỹ phẩm và thậm chí cả hàng độc đáo.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *