Các cột mốc Taito 3 được công bố cho Switch

ININ Games và Taito đã tiết lộ sự hợp tác mới nhất của họ ngày hôm nay, sẽ chứng kiến ​​Taito Milestones 3 ra mắt độc quyền trên Công tắc. Một bản phát hành được lên kế hoạch cho Mùa đông năm 2024.

Taito Milestones 3 có một bộ trò chơi cổ điển khác trong một gói duy nhất. Bubble Bobble, Rainbow Islands: The Story of Bubble Bobble 2, Rastan Saga, Cadash, Champion Wrestler, Runark và Thunder Fox đã được xác nhận cho đến nay. Nhiều tựa game khác sẽ được công bố sau. Khi chúng tôi nhận được thông tin đó, chúng tôi chắc chắn sẽ chuyển nó đi.

Bong Bóng Bobble (1986)

Trải nghiệm cảm giác bùng nổ từ quá khứ trong phiên bản arcade co-op 2 người chơi gốc của Bubble Bobble! Sử dụng sức mạnh thổi bong bóng của Bubby và Bobby để đi qua 100 tầng quái vật để giải cứu bạn gái của họ!

Quần đảo Cầu Vồng: Câu chuyện về Bubble Bobble 2 (1987)

Vào vai Bubby và Bobby trong hình dạng con người! Thay vì thổi bong bóng, hãy thống trị bằng cầu vồng khi bạn đạt được mục tiêu của mình! Chiến đấu với quái vật và kẻ thù không đội trời chung, Trùm bóng tối, để cứu những cư dân trên Quần đảo Cầu vồng đã bị kẻ thù không đội trời chung của bạn bắt giữ!

Rastan Saga (1987)

Trong trò chơi hành động nền tảng này, hãy theo dõi cuộc hành trình của Kẻ trộm Rastan, trong một câu chuyện lấy bối cảnh trước khi anh trở thành vua, khi anh lên đường theo lệnh của Công chúa để bảo vệ vương quốc Ceim. Chiến đấu với kẻ thù trên đường đi và đánh bại con rồng khổng lồ bằng nhiều vật phẩm và vũ khí khác nhau như kiếm lửa, búa hoặc rìu!

Cadash (1989)

Công chúa Sarasa, biểu tượng hòa bình của Deezar thịnh vượng và giàu có tự nhiên, đã bị bắt cóc. Chọn giữa một chiến binh, pháp sư, linh mục hoặc ninja để đánh bại quái vật, thu thập của cải và tăng cường trang bị của bạn để đánh bại Baarogue độc ​​ác trong game nhập vai hành động co-op 2 người chơi cổ điển này!

Đô vật vô địch (1989)

Tham chiến trên võ đài trong 8 hiệp để trở thành nhà vô địch.

Sử dụng các động tác kỹ thuật như kỹ thuật trên không và khuất phục trước các cuộc ẩu đả trên võ đài và sử dụng vũ khí chết người! Hành động không bao giờ ngừng nghỉ! Chơi cùng nhau trong các trận đấu nhóm hoặc đấu với nhau 1v1, dù thế nào đi nữa, trò chơi co-op đi văng này hứa hẹn có nhiều pha đấu vật.

Runark (1990)

Trò chơi beat-em-up mang tính biểu tượng này có tính năng co-op lên đến 4 người chơi! Vào vai một đội kiểm lâm có nhiệm vụ cứu các loài động vật khỏi những kẻ săn trộm độc ác. Tiêu diệt kẻ xấu bằng mọi cách có thể; sử dụng chiến đấu tay đôi hoặc vũ khí như dao và bệ phóng tên lửa! SHBROOM!

Cáo Sấm (1990)

Một trò chơi hành động chạy và bắn súng được phát hành cho game arcade vào năm 1990! Vào vai đội chống khủng bố Thunder Fox để tiêu diệt một tổ chức khủng bố. Lái xe tăng, lái xe tự động và lái máy bay phản lực thủy quân lục chiến và đánh bại kẻ thù trên đường đến căn cứ khủng bố!

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu đầu tiên của Taito Milestones 3 bên dưới.

Bộ sưu tập này nối tiếp Taito Milestones và Taito Milestones 2 ban đầu lần lượt ra mắt vào năm 2022 và 2023 – cả hai đều chỉ xuất hiện trên Switch. Bạn có thể tìm thêm thông tin về họ đâyđây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *