Âm thanh phát ra từ đàn cừu Ô chữ Manh mối





Chúng tôi có câu trả lời cho Âm thanh nghe được từ đàn cừu ô chữ manh mối nhìn thấy lần cuối vào ngày 18 tháng 5 năm 2024 nếu bạn cần trợ giúp tìm ra giải pháp! Trò chơi ô chữ mang đến một cách thú vị và hấp dẫn để giữ cho bộ não của bạn hoạt động và khỏe mạnh, đồng thời giúp bạn phát triển các kỹ năng quan trọng và cải thiện sức khỏe tổng thể của mình.

Bây giờ chúng ta cùng đi vào đáp án cho Âm thanh nghe được từ đàn cừu, manh mối ô chữ được thấy gần đây nhất trong Daily Pop Crossword.

Âm thanh nghe được từ một đàn cừu Manh mối ô chữ Đáp án là…

Trả lời: BAA (29A)

Manh mối này xuất hiện lần cuối trong Ô chữ Pop hàng ngày vào ngày 18 tháng 5 năm 2024. Bạn cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho Trò chơi ô chữ Pop hàng ngày trước đây.

Câu trả lời ô chữ Pop hàng ngày hôm nay

Định nghĩa manh mối và câu trả lời

  • ĐÃ NGHE (tính từ)
    1. được phát hiện hoặc cảm nhận bằng thính giác
  • ÂM THANH (danh từ)
    1. (ngữ âm học) đơn vị âm thanh riêng lẻ của lời nói mà không quan tâm đến việc nó có phải là âm vị của một ngôn ngữ nào đó hay không
    2. cảm giác chủ quan khi nghe thấy điều gì đó
  • ÂM THANH (tính từ)
    1. hợp lệ về mặt logic
    2. có hiệu lực hoặc hiệu lực pháp luật
  • ÂM THANH (động từ)
    1. đo độ sâu của (vùng nước) bằng dây đo
    2. tạo ra một tiếng động hoặc âm thanh nhất định

Cách sử dụng lịch sử trong câu đố ô chữ

Giới thiệu về trò chơi ô chữ Pop hàng ngày

Trò chơi ô chữ POP hàng ngày là một trò chơi ô chữ phổ biến hàng ngày có thể được truy cập trực tuyến và thông qua các ứng dụng di động. Nó được biết đến với các chủ đề liên quan đến văn hóa đại chúng và giải trí cũng như định dạng dễ giải, giúp những người đam mê ô chữ ở mọi lứa tuổi và trình độ kỹ năng có thể tiếp cận được.


Hình ảnh qua POP hàng ngày

Câu đố được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017 và được tạo ra bởi một nhóm các nhà xây dựng ô chữ giàu kinh nghiệm nổi tiếng với sự sáng tạo và kỹ năng trong lĩnh vực trò chơi ô chữ.


Ô chữ Pop hàng ngày
Ô chữ Pop hàng ngày

Trò chơi ô chữ POP hàng ngày nhấn mạnh vào văn hóa đại chúng và các chủ đề liên quan đến giải trí. Các câu đố thường bao gồm manh mối và câu trả lời liên quan đến phim ảnh, chương trình truyền hình, âm nhạc, người nổi tiếng, v.v.

Đó sẽ là tất cả thông tin bạn cần giải quyết để có được Âm thanh nghe được từ câu trả lời manh mối ô chữ của đàn cừu nhằm giúp bạn điền vào nhiều ô hơn mà bạn đang làm việc! Hãy nhớ kiểm tra thêm Manh mối ô chữ, Câu trả lời ô chữ và phạm vi bảo hiểm Trò chơi chữ khác của chúng tôi.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *