Trò chơi bài Ito được bản địa hóa phương Tây

Một trò chơi board game được yêu thích mới từ Nhật Bản sắp ra mắt ở nước ngoài. Không phải là bản địa hóa của TTRPG phổ biến như Boukenhoặc một tác phẩm được cấp phép đã dịch như Shin Megami Tensei: Nocturne TTRPG. Đây là ngôn ngữ tiếng Anh chính thức của Ito trò chơi bài, được cung cấp bởi nhà phát hành Arcane Wonders.

Các Ito Thông báo bản địa hóa trò chơi bài bằng tiếng Anh

Theo thông cáo báo chí chính thức, Ito trò chơi bài là một trò chơi bài hợp tác cực kỳ phổ biến và dễ học. Nó được thiết kế bởi Mitsuru Nakamura và đã thu hút được hơn 300.000 người hâm mộ ở khu vực quê hương của nó.

Được rồi, đây là số nguyên tố hay là hai chữ số?

TRONG Ito, mỗi người chơi được cấp một số bí mật. Con số này có thể nằm trong khoảng từ 1 đến 100. Từ đây, người chơi cần phải cùng nhau sắp xếp các số bí mật của mình theo thứ tự trên bảng. Mỗi người chơi có thể cung cấp manh mối cho nhau về con số của họ dựa trên một số danh mục. Họ không thể trực tiếp nói cho đồng đội biết số của mình.

Bản địa hóa tiếng Anh của trò chơi bài Ito mang một dấu ấn về địa vị. Arcane Wonders không chỉ xuất bản trò chơi cho các lãnh thổ nói tiếng Anh mà nó còn được phân phối dưới dòng Dice Tower Essentials của họ. Đây là một dòng trò chơi hội đồng được quản lý có tiêu đề bao gồm Onitama, Thể thao dưới nướcĐiện thoại thông minh Inc.

Các tiêu đề của dòng Dice Tower Essentials được lựa chọn cẩn thận bởi nhà đánh giá trò chơi hội đồng nổi tiếng Tom Vaesel, Tom Vaesel cũng là người đứng sau podcast The Dice Tower và là nhà thiết kế của loài cá độc ácKhông có gì cá nhân loạt.

“Chúng tôi vô cùng vui mừng được hợp tác với Arclight Games để mang đến Ito tới khán giả toàn cầu,” Robert Geistlinger, Chủ tịch của Arcane Wonders cho biết. “Chúng tôi tin rằng Ito thể hiện hoàn hảo tinh thần của dòng trò chơi Dice Tower Essentials. Lối chơi hấp dẫn và sự hấp dẫn phổ quát của nó khiến nó trở thành một sự bổ sung hoàn hảo cho bộ sưu tập của bất kỳ game thủ nào.”

Phiên bản tiếng Anh của Ito trò chơi bài sẽ giữ lại tất cả các yếu tố đã làm cho trò chơi gốc trở nên tuyệt vời. Ngoài ra, nó sẽ thêm các thẻ để chọn ngẫu nhiên danh mục. Trò chơi dự kiến ​​ra mắt tiếng Anh vào tháng 10 năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *